Chuyên mục

Thêm nhiều lựa chọn và quyền lợi khi sở hữu thẻ hội viên Club Marriott

PV - 30/11/2017 - 15:44 - Tiêu dùng

VTV.vn - Marriott International đã ra mắt chương trình thẻ mới của Club Marriott tại Việt Nam mang đến cho hội viên những trải nghiệm về ẩm thực hoàn toàn mới và khó quên.

Chương trình Hội viên về dịch vụ ăn uống hàng đầu khu vực được tích hợp cùng lúc ba chương trình hội viên là Club Marriott, Eat Drink & More và Star Privilege. Sự kết hợp mới mẻ này sẽ đem lại cho hội viên thêm nhiều lựa chọn và ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ ẩm thực trong nước hay dịch vụ nghỉ tại 250 khách sạn thuộc 16 thương hiệu trên 13 quốc gia trong khu vực. Số lượng khách sạn liên kết với hệ thống sẽ tiếp tục tăng lên hàng tháng.

"Club Marriott là chương trình hội viên thân thiết về dịch vụ ăn uống hàng đầu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, chương trình trao tặng thưởng và tri ân hội viên với những trải nghiệm độc đáo và ưu đãi dành riêng cho họ tại các hệ thống thương hiệu khách sạn thuộc tập đoàn Marriott International" - ông Ralph Frehner, Phó Chủ tịch, phụ trách dịch vụ ẩm thực châu Á - Thái Bình Dương của Marriott International chia sẻ.

"Điều quan trọng nhất ở đây, chúng tôi hiểu rằng đồ ăn ngon sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Đó là lí do tại sao việc định vị khách sạn của chúng tôi là "điểm đến yêu thích và được lựa chọn cho các hoạt động gặp gỡ, trải nghiệm ẩm thực" đã thuyết phục được hơn 200.000 hội viên và con số đó vẫn đang tiếp tục tăng lên. Thông qua các hoạt động trao tặng thưởng, tri ân hội viên với những trải nghiệm độc đáo và ưu đãi dành riêng tại các hệ thống chuỗi khách sạn, chương trình Club Marriott xây dựng nền tảng để tạo ra sự gắn bó thân thiết với khách hàng nhiều hơn là khái niệm một nơi để ở" - ông Ralph Frehner nói thêm.

Tại Việt Nam, những khách sạn nằm trong hệ thống của chương trình gồm có JW Marriott Hanoi, Shereton Hanoi, Sheraton Saigon Hotel & Towers, Le Méridien Saigon, Renaissance Riverside Hotel Saigon, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa. Trong đó, Sheraton Hoi An Tam Ky Resort, Four Points by Sheraton Danang và Sheraton Danang Resort sẽ mở cửa cho hội viên trong quý 1/2018.

Hội viên đăng ký tham gia chương trình sẽ được hưởng ưu đãi lên đến 30% khi sử dụng các dịch vụ ăn uống tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Để tặng thưởng cho các hội viên thân thiết, nhiều chương trình ưu đãi khác sẽ được tặng kèm như vouchers dùng tại các nhà hàng, ưu đãi khi đặt bàn theo nhóm, ưu đãi độc quyền dành cho các dịp đặc biệt.

Hơn cả những trải nghiệm về ẩm thực, hội viên của chương trình sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt, ưu đãi lớn khi đặt phòng, nâng hạng phòng và trải nghiệm dịch vụ spa tại các khách sạn trong hệ thống, ưu đãi dành riêng trong dịp sinh nhật cũng như tham dự các sự kiện dành riêng cho hội viên.

Sau khi ra mắt tại Việt Nam, chương trình ra mắt thẻ mới Club Marriott sẽ được giới thiệu tại các thị trường trọng điểm khác trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương bao gồm: Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Indonesia, Guam và Thái Lan.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

PV

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.