Sự nổi bật trong mê cung thời trang công sở nữ
Khi LEIKA chính thức đặt chân vào sân chơi thời trang nữ đứng trước một bức tranh thị trường đầy cạnh tranh và tràn ngập màu sắc. Khoảng thời gian 2018 - 2019, người tiêu dùng 8x,9x bắt đầu có xu hướng ăn mặc thoải mái và chấp nhận các sản phẩm từ thương hiệu nội địa nhỏ, miễn là chất lượng tốt, giá cả hợp lý và mua sắm tiện lợi. Trước bức tranh đầy màu sắc của thị trường, LEIKA đã nhanh chóng nhận ra cơ hội và từ năm 2018 và đã bắt đầu hình thành ý tưởng và ra mắt những sản phẩm đầu tiên tại các tỉnh lẻ.
Hình ảnh bộ sưu tập mới của LEIKA
Gỡ rối bài toán "Không biết mặc gì đi làm?"
Với phương châm luôn tiếp cận các vấn đề từ góc độ khách hàng, LEIKA luôn yêu cầu các nhân sự phải đánh giá mọi thứ từ góc độ người tiêu dùng.
Bộ sưu tập Trendy W/timeless Beauty của LEIKA.
Và câu hỏi “hack não” của các nàng “không biết mặc gì?” luôn được LEIKA gỡ rối bằng hàng trăm mẫu mã được ra mắt mỗi tháng. Đánh vào đúng nhu cầu của các quý cô công sở mong muốn làm mới phong cách, vừa có thể mặc đẹp mỗi ngày nhưng không tốn nhiều chi phí LEIKA đang dần chiếm trọn lòng tin của các nàng công sở.
Tạo nên xu hướng công sở chuẩn quốc tế
Việc thời trang công sở gò bó vào một khuôn mẫu, một phong cách, khiến nhiều cô nàng cảm thấy họ bị ngăn cách bởi "một bức tường" với thời trang xu hướng ngoài kia. Gạt bỏ hoàn toàn định kiến này, trung bình mỗi năm LEIKA tung ra không ít bộ sưu tập mang phong cách quốc tế. Mặc dù vậy, các sản phẩm của LEIKA vẫn luôn giữ được những nét đặc biệt nhằm tôn lên vẻ nữ tính của người phụ nữ Việt.
Bộ sưu tập /essence/ - Bản thể của LEIKA.
Không dừng lại ở đó, thanh lịch và hiện đại vẫn luôn được LEIKA lấy làm tiêu chí hàng đầu trong tất cả các thiết kế của mình. Lắng nghe người tiêu dùng và ra mắt nhiều bộ sưu tập mang cá tính riêng biệt, LEIKA không còn “đuổi kịp xu hướng” nữa mà đã tạo ra xu hướng thời trang mới cho các nàng công sở.
Tối ưu túi tiền - Chất lượng cạnh tranh
Luôn lắng nghe người tiêu dùng, chất lượng đi đôi với giá cả. Mức giá các sản phẩm không quá cao như những thương hiệu High-end nhưng điểm nổi bật khiến LEIKA đặc biệt là tính ứng dụng cao, phù hợp với phong cách của người phụ nữ Việt.
Hình ảnh tại showroom LEIKA
Với một thương hiệu thời trang, điểm chạm đến khách hàng chính là chất lượng dịch vụ. LEIKA không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng và chính sách bảo hành, đổi trả linh hoạt nhằm tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Các nàng công sở sẽ không phải lo lắng về vấn đề tiết kiệm chi phí khi mua sắm tại LEIKA, mà chỉ cần tận hưởng niềm vui và thoải mái khi sở hữu những sản phẩm thời trang ưng ý.
"Xả stress" tại hàng chục showroom hiện đại
Lấy gam màu chủ đạo là trắng, không gian tất cả các hệ thống showroom mang phong cách hiện đại giúp khách hàng có những phút giây trải nghiệm mua sắm thư giãn nhất. Bên cạnh đó, những chi tiết màu đen bóng kết hợp cùng logo LEIKA mang lại cảm giác huyền bí nhưng vẫn làm nổi bật các sản phẩm.
Đặc biệt, khi đến đây, bất cứ băn khoăn về kích cỡ, phối đồ hay kết hợp cùng phụ kiện nào, các nàng đều được giải đáp, hỗ trợ bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng tại cửa hàng năng động và chuyên nghiệp.
Đó là lý do tại sao, chỉ trong 5 năm, LEIKA đã trở thành thương hiệu thời trang công sở yêu thích của rất nhiều quý cô từ Bắc vào Trung. Có thể nói, LEIKA chính là một ví dụ điển hình cho cho sự thành công của một startup thời trang.
LEIKA – Be Chic Be Confident
Leika không chỉ mang đến những trang phục có dấu ấn riêng biệt giúp cô nàng trở nên xinh đẹp từ vẻ bề ngoài, mà còn mang tới niềm vui, niềm hạnh phúc cho mọi cô nàng muốn tự tin và thể hiện bản thân mình.
Hotline: 0886.955.655
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!