Chuyên mục

Vì sao trà sữa House of Cha là thương hiệu được giới trẻ Hà Thành yêu thích

PV - 13/03/2018 - 19:03 - Tiêu dùng

VTV.vn - House of Cha đang là cái tên được nhiều bạn trẻ yêu mến lựa chọn. Vậy House of Cha có gì khác biệt so với các thương hiệu khác?

Trà sữa sau nhiều năm du nhập vào Việt Nam đã trở thành thức uống quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ hiện nay. Nhiều bạn trẻ cho biết, trà sữa thơm ngon và dễ uống hơn cà phê, khách hàng có thể lựa chọn được lượng đường, đá theo khẩu vị của mình. Do nhu cầu lớn nên số lượng quán trà sữa mọc lên khá nhiều khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết lựa chọn thương hiệu nào uống ngon và đảm bảo an toàn.

House of Cha đang là cái tên được nhiều bạn trẻ yêu mến lựa chọn. Vậy House of Cha có gì khác biệt so với các thương hiệu khác?

Vì sao trà sữa House of Cha là thương hiệu được giới trẻ Hà Thành yêu thích - Ảnh 1.

Chuỗi lớn có nhiều cửa hàng ở các tỉnh thành khác nhau

Với tốc độ phát triển nhanh chóng House of Cha đã trở thành thương hiệu trà sữa lớn với gần 20 cửa hàng tại Hà Nội, các tỉnh phía Bắc, miền Trung và đang dần phát triển ra cả nước.

Menu đồ uống đa dạng đầy đủ các món hot hit hiện nay

House of Cha được biết đến là thương hiệu có menu hoàn thiện bậc nhất hiện nay. House of Cha rất cập nhật xu hướng khi sở hữu đầy đủ các món hot hit mà giới trẻ yêu thích như: trà kem cheese, trà kem sữa, trà cốc cao, trà sữa truyền thống, café… và vô vàn toppings hấp dẫn như: trân châu đen, trân châu trắng, các loại thạch, lô hội, đậu đỏ…

Đặc biệt, House of Cha còn có đồ uống độc quyền dành cho những người yêu thích matcha là món matcha latte 3 tầng màu rất đẹp.

Vì sao trà sữa House of Cha là thương hiệu được giới trẻ Hà Thành yêu thích - Ảnh 2.

Chất lượng cao cấp

Không chỉ có menu đa dạng, chất lượng đồ uống của House of Cha được đánh giá thuộc top đầu hiện nay được khách hàng đánh giá không thua bất kỳ thương hiệu nào trên thị trường.

Kem cheese và kem sữa có độ đặc vừa không bị loãng hay đặc quá như một số hãng khác, có vị mặn mặn thơm ngậy, trình độ đánh kem rất tốt. Nhiều bạn nói chất lượng kem cheese ở đây là ngon nhất.

Vì sao trà sữa House of Cha là thương hiệu được giới trẻ Hà Thành yêu thích - Ảnh 3.

Các loại trà sữa truyền thống đậm vị trà, thơm vị sữa được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Trà hoa quả cốc cao vừa mát vừa có cốc rất đẹp hợp trend hiện nay của các bạn trẻ nữa. Bên cạnh đó, House of Cha còn chiều lòng các khách hàng nhí bằng việc cung cấp các các món tốt cho trẻ em như đồ uống yakult. Café cũng là một lựa chọn cho cánh mày rầu khi đến với House of Cha.

Ở House of Cha còn có các cón "độc và lạ" rất hấp dẫn mà không nơi nào có như: matcha xoài latte và matcha dâu latte, trà gạo non dưa hấu... Matcha latte được tạo thành từ matcha cao cấp, kết hợp với sữa tươi và mứt xoài, dâu tạo nên đồ uống 3 tầng màu rất đẹp mắt. Các bạn thích selfie và thích đồ uống matcha rất ưu chuộng đồ uống này.

Giá chỉ ở mức trung bình của thị trường

Vì sao trà sữa House of Cha là thương hiệu được giới trẻ Hà Thành yêu thích - Ảnh 4.

Thị trường trà sữa có sự phân hóa về chất lượng và giá cả. Giá một cốc trà có thể lên đến 60 nghìn đồng nhưng cũng có nơi bán với giá chỉ hơn 20 nghìn đồng tùy theo chất lượng và kích cỡ cốc.

Thông thường mọi người sẽ nghĩ giá cao hơn thì sẽ ngon hơn nhưng nếu đến House of Cha các bạn sẽ có cái nhìn khác về điều này. Một cốc trà kem sữa (Milk foam Tea) ở một số thương hiệu giá gần 50.000 đồng, nhưng một cốc chất lượng hoàn toàn tương đương thậm chí ngon hơn thì ở House of Cha chỉ 35.000 đồng là bạn đã sở hữu một ly trà kem sữa thơm ngon. Đây thực sự là một sự nổ lực rất lớn của House of Cha để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu nhưng giá chỉ ở mức trung bình của thị trường.

Tích điểm bằng số điện thoại không cần thẻ cứng, đổi điểm thành tiền mua hàng

Vì sao trà sữa House of Cha là thương hiệu được giới trẻ Hà Thành yêu thích - Ảnh 5.

Là hãng trà sữa tiên phong trong việc sử dụng công nghệ để chăm sóc khách hàng, House of Cha đã tích hợp chương trình tích điểm bằng số điện thoại cho khách hàng tại mọi cửa hàng trên hệ thống. Khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại cho nhân viên thu ngân là sẽ trở thành khách hàng thân thiết của House of Cha với rất nhiều ưu đãi: tích điểm sau mỗi lần mua hàng với 3 hàng Diamond, Gold, Member, đổi điểm ra tiền mua hàng tại mọi cửa hàng trong hệ thống House of Cha. Ngoài ra, House of Cha còn dành tặng cho khách hàng đồ uống miễn phí vào ngày sinh nhật.

Có thể nói, House of Cha có rất nhiều điểm cộng: menu đa dạng nhiều đồ uống mới lạ chất lượng cao, giá chỉ ở mức trung bình của thị trường, tích điểm đổi thành tiền mua hàng không cần thẻ cứng.

Nhờ những điểm cộng đó House of Cha đã khẳng được vị thế của mình trên thị trường và nhận được sự yêu mến của khách hàng cũng như sự quan tâm của những nhà đầu tư có nhu cầu nhượng quyền thương hiệu.

PV

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.