VIFIBA ký kết hợp tác chiến lược toàn diện cùng VELAKOC

PV-Thứ tư, ngày 10/01/2024 08:00 GMT+7

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa VelaKOC và VIFIBA.

VTV.vn - Sau nhiều lần trao đổi, ngày 27/12/2023 vừa qua, Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa VIFIBA và VelaKOC đã chính thức diễn ra.

VIFIBA - một thương hiệu gia dụng hiện đại gây ấn tượng với người tiêu dùng Việt với các sản phẩm chất lượng cao và độ an toàn khi sử dụng. Được biết, những sản phẩm của VIFIBA được làm từ chất liệu nhựa PP an toàn cho sức khỏe, giúp tăng tuổi thọ sản phẩm và được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp chứng chỉ. Không chỉ thế, các dòng sản phẩm còn sở hữu công nghệ ngắt điện Thermostat kết hợp với công nghệ bo mạch chuẩn EU giúp bảo vệ an toàn trong quá trình sử dụng và tiết kiệm điện năng. Chính vì sự an toàn và tiện ích khi sử dụng đã giúp thương hiệu VIFIBA ngày càng được tin tưởng và dành được nhiều sự ủng hộ đến từ phía khách hàng.

VIFIBA ký kết hợp tác chiến lược toàn diện cùng VELAKOC - Ảnh 1.

VIFIBA - Thương hiệu gia dụng kiểu Nhật

Trong khi đó, VelaKOC nằm trong hệ sinh thái dịch vụ VelaGroup, với vai trò tư vấn chiến lược, xây dựng và phát triển các kênh bán hàng trực tuyến thông qua nền tảng shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí). VelaKOC chính là cầu nối giữa nhãn hàng VIFIBA và KOL/KOC thông qua live commerce (thương mại trực tiếp) và affiliate marketing (tiếp thị liên kết).

Việc hợp tác này thể hiện quyết tâm mở rộng mục tiêu và tìm kiếm đối tác cũng như tạo ra một mạng lưới affiliate marketing để VIFIBA có thể mang những sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng thông qua nền tảng shoppertainment.

Tham dự buổi lễ ký kết, đại diện phía VIFIBA là bà Nguyễn Thanh Thùy - Giám đốc thương hiệu. Đại diện phía VelaKOC là ông Võ Trung Tín - Tổng giám đốc VelaKOC.

VIFIBA ký kết hợp tác chiến lược toàn diện cùng VELAKOC - Ảnh 2.

Đại diện 2 bên ký kết hợp tác

Đại diện VIFIBA - bà Nguyễn Thanh Thùy chia sẻ trong buổi lễ ký kết: “Hợp tác chiến lược này chính là nhu cầu được mở rộng mạng lưới affiliate marketing của VIFIBA đúng với chiến lược kinh doanh Direct to Customer (D2C - Trực tiếp đến người tiêu dùng) để đưa những sản phẩm hữu ích đến tay người tiêu dùng, đồng thời tạo ra môi trường kinh doanh mở, kết nối giữa nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung trên khắp cả nước”.

Chia sẻ trong buổi lễ ký kết, ông Võ Trung Tín cho biết: “Trước khi ký kết chính thức, VelaKOC đã có khoảng thời gian là đối tác phân phối của VIFIBA. Nhận thấy các sản phẩm  VIFIBA nổi bật với chất lượng cao, lại được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng. Chính điều đó đã thôi thúc VelaKOC nhanh chóng trở thành đối tác chiến lược của VIFIBA. Định hướng ngắn hạn VelaKOC sẽ giúp VIFIBA mở rộng mạng lưới kinh doanh. Về lâu dài, chúng tôi mong muốn cùng VIFIBA phối hợp chiếm lĩnh thị trường trong nước và thâm nhập sâu vào thị trường quốc tế”.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm, hơn ai hết đội ngũ 2 bên đều mong muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của thị trường cũng như tạo nên uy tín thương hiệu. Tuy nhiên, thực trạng hiện nay có quá nhiều sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên thị trường, làm mất lòng tin khách hàng. Mục tiêu trước mắt mà 2 bên hướng đến là đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, gây dựng lòng tin cho khách hàng về sản phẩm Việt.

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, là cột mốc mở ra chặng đường phát triển mới cho cả hai bên. Hy vọng trong tương lai, VelaKOC sẽ là bệ phóng giúp VIFIBA trở thành gã khổng lồ trong ngành gia dụng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước