Chuyên mục

VTVcab tăng tốc cùng lộ trình số hóa

Theo Mộc Trà - Zing - 15/03/2015 - 15:17 - Tiêu dùng

VTV.vn - Không chỉ tạo được ấn tượng tốt về công nghệ truyền hình độ nét tiêu chuẩn HD, VTVcab còn nhận được đánh giá cao từ khán giả về nội dung chương trình với gần 200 kênh.

Trong xu thế đó, VTVcab nổi lên như một nhà cung cấp đạt tăng trưởng vượt trội dịch vụ truyền hình số về tốc độ và quy mô. Hiện nay, VTVcab là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền có mạng truyền hình cáp phủ sóng lớn nhất cả nước. 100% hạ tầng truyền dẫn tại các địa bàn trọng điểm của VTVcab đã được nâng cấp đồng bộ. Nhà cung cấp này cũng đã mở rộng dung lượng truyền dẫn hàng trăm kênh truyền hình tới 60 tỉnh thành.

Người dùng ngày càng quan tâm đến dịch vụ truyền hình số.

Người dùng ngày càng quan tâm đến dịch vụ truyền hình số (Ảnh: Zing)

Song hành cùng mở rộng, phát triển địa bàn cung cấp dịch vụ, việc khảo sát thị hiếu và nhu cầu khán giả tại từng địa bàn cũng được VTVcab chú trọng nhằm xây dựng và cung cấp gói nội dung phù hợp. Đặc biệt, tính vùng miền được tập trung khi phân bổ gói kênh truyền dẫn phát sóng. Không chỉ tạo được ấn tượng tốt về công nghệ truyền hình độ nét tiêu chuẩn HD, VTVcab còn nhận được đánh giá cao từ khán giả về nội dung chương trình trên gần 200 kênh, trong đó có 40 kênh HD. Chỉ có trên VTVcab, khán giả có thể xem đồng thời các chùm kênh: VTVcab, K+, SCTV, VTC, HTV, HTVC, AVG. Điều này cho thấy sự phong phú về nội dung, lựa chọn đa dạng cho người xem truyền hình. Đặc biệt, khách hàng tại TP HCM có thể xem gói K+ với đầy đủ 4 kênh: K+1 HD, K+NS HD, K+PM HD, K+PC trên hệ thống số của VTVcab.

Truyền hình HD cho mọi nhà

Xem nhiều kênh hơn, chất lượng tín hiệu sắc nét hơn là ưu thế của công nghệ truyền hình kỹ thuật số HD. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ truyền hình HD tại Việt Nam, ngày càng nhiều người dân trên cả nước dễ dàng sở hữu công nghệ tiên tiến này. Thực hiện mục tiêu đưa truyền hình số trở thành dịch vụ thiết yếu, phổ cập trong mỗi gia đình đặc biệt tại các thành phố lớn, thời gian qua, VTVcab đã triển khai hàng loạt chương trình, chính sách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Kỹ thuật viên VTVcab tư vấn khách hàng về dịch vụ HD.

Kỹ thuật viên VTVcab tư vấn khách hàng về dịch vụ HD (Ảnh: Zing)

Tại TP HCM, VTVcab đã đầu tư xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật hoàn toàn mới theo tiêu chuẩn kỹ hiện đại nhất nhằm cung cấp tới khách hàng dịch vụ truyền hình số chất lượng cao. Trưởng phòng Kỹ thuật mạng VTVcab Trần Ngọc Hải cho biết: “Hạ tầng băng rộng tại đây không những đảm bảo cung cấp dịch vụ truyền hình số chất lượng tốt mà còn cung cấp dịch vụ Internet băng rộng với công nghệ EuroDocsis 3.0. Do đó, chúng tôi có thể triển khai IP VOD over Docsis thỏa mãn cho mọi nhu cầu của từng nhóm khách hàng, tại cùng một thời điểm. Người xem có thể theo dõi được nhiều kênh chương trình chất lượng cao trên đa dạng phương tiện như tivi, laptop, smartphone... Với việc đầu tư công nghệ tiên tiến GPON vào cung cấp dịch vụ tại TP HCM trong thời gian tới, khách hàng sẽ được trải nghiệm các kênh chương trình truyền hình theo yêu cầu (VOD), các kênh chương trình có độ nét cao (UHDTV, 4K) với chất lượng và dịch vụ tốt nhất Việt Nam”.

Đồng thời, đáp ứng nhu cầu xem truyền hình chất lượng cao theo xu hướng hiện nay, VTVcab vừa tung ra chương trình khuyến mại dịch vụ với chính sách ưu đãi bùng nổ tại TP HCM. Cụ thể, VTVcab trang bị miễn phí đầu thu HD khi khách hàng đăng ký lắp mới dịch vụ HD, tặng thêm 2 thùng sữa TH true Milk (trị giá 744.000 đồng) khi đóng trước một năm thuê bao dịch vụ HD. Chương trình áp dụng từ ngày 20/3 đến ngày 30/4 tại toàn địa bàn các quận Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú và quận 6. VTVcab sẽ tiếp tục mở rộng theo lộ trình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, độc giả liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng (24/24h)19001515.

Theo Mộc Trà - Zing

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.