Wind Media: “Gió đông” cho những nhà sáng tạo nội dung chân chính

PV-Thứ sáu, ngày 10/11/2023 17:00 GMT+7

VTV.vn - Công ty Wind Media được thành lập với mong muốn hỗ trợ các nhà sáng tạo nội dung chân chính, đưa họ đến gần hơn với công chúng.

Sau 6 năm hình thành và phát triển, Wind Media đã trở thành người đồng hành thân thiết với những nhà sáng tạo nội dung trên các nền tảng như Facebook, YouTube, TikTok, giúp họ thuận lợi hơn trên hành trình mang lại những giá trị tích cực cho xã hội.

Wind Media: “Gió đông” cho những nhà sáng tạo nội dung chân chính - Ảnh 1.

Wind Media trở thành người đồng hành thân thiết với những nhà sáng tạo nội dung trên đa nền tảng. Ảnh: Wind Media

Tạo sức hút từ bản sắc riêng

Trước sự bùng nổ của các nền tảng mạng xã hội, chúng ta chứng kiến sự ra đời của hàng loạt công ty truyền thông. Với áp lực cạnh tranh ngày càng lớn, Wind Media luôn không ngừng đổi mới, gây dựng sức hút và những lợi thế riêng để tồn tại và phát triển suốt 6 năm qua.

Chia sẻ về chặng đường hơn nửa thập kỷ phát triển công ty, ông Chung Đức Khanh - CEO của Wind Media cho biết ông luôn đặt tiêu chí bền vững lên hàng đầu. Từ đây, mọi quyết định và đường lối mà ông vạch ra cho công ty cũng đều thiên về hướng “lì và trì”.

Chính vì lẽ đó, thay vì đưa ra những giải pháp chung cho nhiều đối tác, công ty sẽ nghiên cứu và lên phương án phát triển riêng cho từng người. Cách làm này tuy mất thời gian trong giai đoạn đầu, nhưng bản sắc riêng của từng nhà sáng tạo sẽ được giữ lại nguyên vẹn, mang lại hiệu quả về lâu dài.

Wind Media: “Gió đông” cho những nhà sáng tạo nội dung chân chính - Ảnh 2.

Wind Media nghiên cứu để đưa ra phương án phát triển riêng cho từng nhà sáng tạo nội dung. Ảnh: Wind Media.

Công ty cũng tập trung tìm kiếm và giúp đỡ các Content creators có hoàn cảnh khó khăn, chuyên sản xuất nội dung hấp dẫn và mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng. Hướng đi này không những giúp Wind Media tạo được sức hút và lợi thế cạnh tranh riêng mà còn góp phần lan tỏa những điều tích cực, ý nghĩa trong cuộc sống, giảm thiểu nội dung xấu độc, phản cảm trên mạng xã hội.

“Gió đông” cho những nhà sáng tạo chân chính

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực truyền thông, Wind Media đã trở thành điểm tựa đáng tin cậy cho những nhà sáng tạo nội dung trên khắp mọi miền Tổ quốc. Một trong số đó là Tủn Cùi Bắp - chàng trai được cộng đồng mạng biết đến qua nhiều clip hài hước về cuộc sống đời thường. Sau hơn 1 năm đồng hành cùng Wind Media, số người theo dõi tài khoản Facebook của Tủn Cùi Bắp đã tăng từ 370 nghìn người lên tới tới hơn 1,2 triệu người.

Wind Media: “Gió đông” cho những nhà sáng tạo nội dung chân chính - Ảnh 3.

Nhờ sự nỗ lực không ngừng cùng với sự hỗ trợ từ Wind Media, TikToker Tủn Cùi Bắp đã đạt được bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp. (Ảnh: Tủn Cùi Bắp TV)

Không chỉ Tủn Cùi Bắp, một số cái tên khác cũng đạt được bước tiến trong sự nghiệp sau khi được Wind Media hỗ trợ như Thiện Nhân - Food creator khuấy đảo cộng đồng mạng bằng những công thức nấu ăn đơn giản nhưng không kém phần độc lạ, hay Văn Tiên - chàng thợ lặn trẻ ở Phú Quý với những video khám phá đại dương đầy thú vị…

Bên cạnh đó, Wind Media đã trở thành đối tác truyền thông chính thức của nền tảng Facebook và được công nhận là Net TikTok chỉ sau 3 tháng tham gia nền tảng.

Tháng 6/2023, “Together We Rise” -  chương trình hỗ trợ những nhà sáng tạo tiềm năng có hoàn cảnh khó khăn do Wind Media tổ chức chính thức được khởi động. Chương trình nhằm hỗ trợ những nhà sáng tạo nội dung có hoàn cảnh khó khăn ở mọi lứa tuổi trên cả nước, giúp họ có công việc ổn định và tạo thêm thu nhập, thay đổi cuộc sống từ chính đam mê của mình.

Wind Media: “Gió đông” cho những nhà sáng tạo nội dung chân chính - Ảnh 4.

Chương trình “Together We Rise” do Wind Media tổ chức và thực hiện. Ảnh: Wind Media

Sáng tạo và kiên trì là chìa khóa thành công

Dù từng giúp đỡ nhiều Content creators trở nên nổi tiếng, nhưng theo CEO Chung Đức Khanh, danh tiếng không phải là đích đến cuối cùng của một nhà sáng tạo nội dung.

“Nhiều nhà sáng tạo nhầm tưởng rằng khi có nhiều lượt theo dõi thì sẽ thành ngôi sao, sau đó họ thay đổi hình tượng cá nhân, quan cách và xa rời fan của mình. Suy cho cùng, việc đem lại những sản phẩm có giá trị với cộng đồng mới là yếu tố hàng đầu giúp các nhà sáng tạo nội dung giữ chân khán giả, cũng như tồn tại lâu dài trong ngành này”, ông Khanh nhận định.

Wind Media: “Gió đông” cho những nhà sáng tạo nội dung chân chính - Ảnh 5.

Ông Chung Đức Khanh - CEO của Wind Media cho rằng tính sáng tạo và kiên trì là hai yếu tố quan trọng nhất đối với nghề sáng tạo nội dung. Ảnh: Wind Media

Đối với những bạn trẻ có mong muốn trở thành nhà sáng tạo nội dung, ông Khanh cho rằng thị trường nhà sáng tạo vẫn luôn phát triển và luôn có vị trí cho những nhà sáng tạo mới. Nếu các bạn trẻ có tài năng, cứ tự tin thể hiện nhưng phải luôn giữ cho mình tinh thần sáng tạo và sự kiên trì. Đây chính là chìa khóa thành công, “phao cứu sinh” giúp các bạn trẻ vượt qua khó khăn và cũng chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Wind Media xuyên suốt quá trình thành lập.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước