Phần lớn người tiêu dùng Việt chọn những cửa hàng sang trọng ở các khách sạn, trung tâm mua sắm trong nước để mua hàng cao cấp, tuy nhiên xu hướng này đang có sự thay đổi. Bên cạnh việc chọn cửa hàng truyền thống để mua hàng cao cấp, gần một nửa người tiêu dùng đang chuyển sang các nhà bán lẻ trực tuyến trong nước để mua mặt hàng cao cấp và 27% chọn mua từ những nhà bán lẻ trực tuyến nước ngoài.
Các sản phẩm cao cấp mà người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi trả nhiều nhất gồm: mỹ phẩm, quần áo, giày dép, đồ điện tử cá nhân, sản phẩm chăm sóc cơ thể, thịt hoặc hải sản.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!