92% người tiêu dùng TP.HCM ưu tiên chọn hàng Việt

Ban Thời sự-Thứ năm, ngày 08/06/2017 18:19 GMT+7

Ảnh minh họa.

VTV.vn - Theo kết quả điều tra, tỷ lệ người Việt Nam dùng hàng Việt Nam đã tăng lên rất nhiều. Đây là tín hiệu tích cực cho tiêu dùng trong nước.

Số liệu nghiên cứu của công ty nghiên cứu môi trường NTA cho thấy, 92% người tiêu dùng tại TP.HCM chắc chắn sẽ lựa chọn hàng Việt. Con số này tại Hà Nội là 87%.

Các chuyên gia kinh tế nhận định, người tiêu dùng trong nước đã hướng tới việc ưu tiên mua sắm các mặt hàng "made in Viet Nam". Còn tại khu vực nông thôn, tỷ lệ người tiêu dùng lựa chọn hàng Việt cũng đã chiếm hơn 80%.

TP.HCM ưu tiên quảng cáo hàng Việt Nam trên xe bus TP.HCM ưu tiên quảng cáo hàng Việt Nam trên xe bus

VTV.vn - Sau khi thí điểm quảng cáo trên 10 tuyến xe bus, TP.HCM đang xem xét triển khai quảng cáo trên toàn bộ các tuyến xe bus còn lại.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước