Tổng giám đốc của AirAisa Group cho biết, hãng này dự kiến bắt đầu vận hành các dịch vụ gọi xe công nghệ vào tháng 4 năm nay còn dịch vụ taxi bay dự kiến triển khai vào năm sau sẽ được áp dụng cho trực thăng 4 chỗ ngồi.
Trong bối cảnh ngành hàng không chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19, đây được xem là cơ hội để công ty tái cơ cấu hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, AirAsia còn đẩy mạnh mở rộng hoạt động sang lĩnh vực số.
Năm ngoái, công ty này đã ra mắt một "siêu ứng dụng" cung cấp nhiều dịch vụ từ du lịch, mua sắm cho tới hậu cần, dịch vụ tài chính.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!