Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đang trở thành điểm đến của nhiều thương hiệu lớn
Phát biểu trong lễ ra mắt chính thức thương hiệu Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam, ông Phùng Ngọc Khánh nhấn mạnh tiềm năng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam còn rất lớn. Chỉ tính đến quý I/2017, thị trường bảo hiểm nhân thọ tiếp tục tăng trưởng nhanh và bền vững với tổng doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới ước đạt 4.283,51 tỷ đồng, tăng 28,32%.
Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đang trở thành điểm đến của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Sau khi tăng vốn đầu tư thêm 850 tỷ đồng, qua đó nâng tổng vốn điều lệ lên mức 1.655 tỷ đồng, Aviva Việt Nam đã chính thức chuyển đổi sang thương hiệu mới từ thương hiệu VietinAviva và trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn tại thị trường Việt Nam. Đây là quyết định mang tính chiến lược của Tập đoàn Aviva - một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với hơn 300 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm toàn cầu - nhằm khẳng định sự cam kết đầu tư dài hạn vào thị trường Việt Nam. Trong đó, đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ số cùng với việc xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại nhằm đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong thời đại công nghệ mới là chiến lược của thương hiệu này.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!