Ngày 12/3, Yeah1 và Number 1 đã chính thức ký kết kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về việc phát triển các ứng dụng trên nền tảng hệ sinh thái công nghệ truyền thông số của Yeah1 nhằm tiếp cận trực tiếp đến người dùng, đặc biệt là giới trẻ để triển khai các chương trình marketing đột phá từ 2020.
Mối hợp tác này được kỳ vọng sẽ mang tới nhiều giá trị hơn nữa cho người tiêu dùng, mở ra một xu hướng marketing kiểu mới tại thị trường Việt Nam, tận dụng sức mạnh công nghệ truyền thông để tối ưu chi phí marketing, tăng doanh thu và chuyển lại một phần lợi ích đó cho người tiêu dùng.
Bắt tay Number 1, Yeah1 tham vọng mở ra xu hướng marketing kiểu mới
"Với thế mạnh của Yeah1 trong việc tiếp cận và khai thác trực tiếp tới cộng đồng người dùng là giới trẻ thế hệ X, Y, Z, chiếm gần 2/3 trong tổng số hơn 97 triệu dân Việt Nam, tôi mong muốn cung cấp những giải pháp để các mặt hàng này tiếp cận và truyền tải đến giới trẻ bằng ngôn ngữ của giới trẻ.
Đây cũng chính là minh chứng quan trọng cho việc hiện thực hóa chiến lược thương mại truyền thông hay còn gọi là "media commerce" mà công ty đã cam kết trước đó", ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống - Chủ tịch Tập đoàn Yeah1 cho biết.
Trước đó, Yeah1 cũng đã cung cấp nhiều giải pháp quảng cáo và tiếp thị số cho các thương hiệu như Samsung, Heniken, Unilever, Grab, LG…
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!