Bước chuyển mình “Sải cánh vươn cao” của thương hiệu VNS Group

PV-Thứ sáu, ngày 03/06/2022 19:30 GMT+7

Khoảnh khắc đánh dấu sự chuyển mình của VNS Group.

VTV.vn - Sau hơn 7 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu VNS Group đã có những bước đi khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng khách hàng.

Từ Venus năm 2015 đầy gian truân thách thức…

Ra đời từ năm 2015, VNS Group với tiền thân là thương hiệu Venus hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Thời điểm khi bắt đầu với lĩnh vực sản phẩm là mỹ phẩm, đơn vị gặp khá nhiều khó khăn vì sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường cũng như những ảnh hưởng của các thương hiệu lớn. Chính vì vậy, hai nhà sáng lập thương hiệu đã thực hiện một bước đi thử nghiệm táo bạo là bán hàng Livestream (Phát trực tiếp) tại Facebook.

Phải mất một thời gian dài để khách hàng có thói quen xem livestream và đặt mua hàng online cũng như mua trực tiếp trong livestream. Có những thời điểm VNS Group phát livestream chỉ với 20 - 30 người xem trực tiếp, chuyển đổi được vài đơn hàng mỗi ngày. Nhưng những khó khăn đó cũng là một phần nền tảng để thương hiệu có được sự phát triển vững mạnh.

… Đến 2022 là VNS - Sải cánh vươn cao

Sau hành trình gần 10 năm xây dựng, phát triển, không ngừng học hỏi và cải tiến các hình thức kinh doanh, VNS Group hiện tại đã có được vị thế nhất định trên thị trường và trong lòng khách hàng. Cụ thể hiện tại VNS Group sở hữu mạng lưới hơn 200.000 khách hàng thân thiết và con số này vẫn đang được mở rộng theo từng ngày.

Bước chuyển mình “Sải cánh vươn cao” của thương hiệu VNS Group - Ảnh 1.

Sự kiện tri ân hệ thống 200.000 khách hàng của VNS Group ngày 29/5/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Với tôn chỉ kinh doanh duy nhất từ ngày đầu thành lập đến nay chính là: Vì Sức khỏe & Sắc đẹp của người Việt, khách hàng của VNS Group 90% là nữ giới với các sản phẩm tiêu biểu được ưa chuộng như: Viên uống bổ sung nội tiết tố nữ Ngọc Mỹ Nữ Plus, Viên uống trắng da Glow Beauty, Viên uống bổ não, tăng cường tuần hoàn não Hoạt Não Hoàn, Đông Trùng Hạ Thảo Bách Niên...

Các sản phẩm của VNS Group đều được tuyển chọn công thức, nguồn nguyên liệu tự nhiên, lành tính, nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Song song với việc phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh, đơn vị không quên thực hiện trách nhiệm cộng đồng, góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp.

Chính vì những nỗ lực không ngừng nghỉ đó, VNS Group đã được trao tặng các giải thưởng như: Top 10 Thương hiệu mạnh Asean 2022, Top 20 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2021, Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam năm 2021...

Bước chuyển mình “Sải cánh vươn cao” của thương hiệu VNS Group - Ảnh 2.

Giám đốc Kinh doanh Nguyễn Hằng đại diện VNS Group nhận Giải thưởng Thương hiệu mạnh ASEAN 2022.

Ngày 29/5/2022 vừa qua, đơn vị đã tổ chức sự kiện "VNS - Sải cánh vươn cao" đánh dấu một bước chuyển mình có vai trò quan trọng của thương hiệu.

Ông Lê Minh Khoa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH ĐTTM Venus chia sẻ: "VNS - Sải cánh vươn cao có thể nói là sự kiện có quy mô lớn nhất, được đầu tư chuẩn bị công phu nhất trong lịch sử hơn 7 năm phát triển của thương hiệu".

Đây là dịp để VNS Group gặp gỡ, giao lưu với khách hàng, trực tiếp lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng và phản hồi về sản phẩm, chất lượng dịch vụ. Đặc biệt, đơn vị đã dành những ưu đãi, quà tặng tri ân hấp dẫn cho khách hàng tham dự sự kiện.

Cụ thể, 23 chỉ vàng 9999 đã được trao tặng trong phần quay số trúng thưởng, đồng thời, toàn bộ khách hàng đều nhận được quà tặng từ VNS Group với trị giá gần 2 triệu đồng. Đơn vị cũng hỗ trợ phương tiện hoặc chi phí đi lại cho khách hàng từ cách tỉnh thành khác.

Bước chuyển mình “Sải cánh vươn cao” của thương hiệu VNS Group - Ảnh 3.

23 chỉ vàng cùng nhiều phần quà hấp dẫn đã được VNS Group trao tặng cho khách hàng trong chương trình.

Với quy mô hơn 300 khách mời, VNS - Sải cánh vươn cao được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, cùng sự tham gia, góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Ca sĩ, Diễn viên Bạch Công Khanh, Nghệ sĩ Violin Quỳnh Khánh, Ca sĩ Dương Thuận The voice...

Nhân dịp này, VNS Group chính thức công bố Hệ thống nhận diện thương hiệu mới, chuyển đổi từ thương hiệu Venus sang thương hiệu VNS Group.

Ông Lê Minh Khoa, đại diện đơn vị chia sẻ: "VNS Group công bố nhận diện thương hiệu mới với cam kết mang lại những sản phẩm ưu việt, chất lượng, giá thành cạnh tranh để hàng triệu người Việt Nam có thể tiếp cận và sử dụng. Mỗi khách hàng khi đến với VNS Group sẽ được trải nghiệm dịch vụ xứng tầm, được đồng hành, tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm từ đội ngũ Cán bộ nhân viên".

Bước chuyển mình “Sải cánh vươn cao” của thương hiệu VNS Group - Ảnh 4.

Ông Lê Minh Khoa - Tổng Giám đốc Công ty TNHH ĐTTM Venus phát biểu tại sự kiện VNS - Sải cánh vươn cao.

Trong tương lai VNS Group sẽ tiếp tục đầu tư phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đồng thời thúc đẩy tiến độ dự án xây dựng nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe đạt chuẩn GMP tại Khu Công nghiệp Nam Cầu Kiền, dần dần tự sản xuất, độc quyền phân phối và kiểm soát chất lượng sản phẩm ở mức cao nhất trước khi đến tay khách hàng.

Với bước đánh dấu sự chuyển mình đầy mạnh mẽ của thương hiệu, tin rằng VNS Group sẽ đạt được những bước tiến mới, "sải cánh vươn cao", trở thành đơn vị top đầu trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Công ty TNHH ĐTTM Venus

Trụ sở: 30 Lương Khánh Thiện, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, Hải Phòng;

VP Đại diện: Tầng 7 - 8. số 54 Lê Văn Thiêm, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội;

Fanpage: Công ty Venus;

Hotline: 19003139.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước