Là một tín đồ mua sắm nên Thảo (Quận 4, TP Hồ Chí Minh) không thể bỏ lỡ cơ hội này, vì được biết hôm nay là ngày duy nhất sàn thương mại điện tử mang đến 7 tầng giảm giá cho người tiêu dùng.
"Có rất nhiều mặt hàng sale lên đến 60 - 70%. Dịp 11/11, em mua được khá nhiều các mặt hàng như mỹ phẩm, thời trang, có thể mua 1 tặng 1 hay sale up đến 70% và rất nhiều voucher", chị Nguyễn Hoàng Thạch Thảo, Quận 4, TP Hồ Chí Minh, chia sẻ.
"Ngay 12h đêm của ngày 11/11, em đã chốt rất là nhiều đơn. Thường vào những khung giờ vàng, họ tung ra những sản phẩm với giá rất tiết kiệm, những voucher mình có thể thu thập được để có thể add vào đơn hàng của mình để có thể giảm giá hơn nữa", anh Tô Gia Bửu, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, cho hay.
Việt Nam có tỷ lệ người tiêu dùng mua sắm trực tuyến cao thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á. (Ảnh minh họa - Ảnh: NLĐ)
Từ đầu tháng 11, các sàn thương mại điện tử lớn đã bắt đầu chương trình "sale bom tấn" cho tất cả ngành hàng. Lịch săn khuyến mãi chi tiết từng ngày cũng được tung ra để các tín đồ mua sắm online dễ dàng tìm kiếm những mã giảm giá hấp dẫn nhất.
Lễ hội Siêu Sale 11/11 là sự kiện khởi đầu cho chuỗi lễ hội mua sắm cuối năm. Trong chương trình Shopping Season 2022 từ ngày 15/11 tới đây tại TP Hồ Chí Minh, thị trường cũng đang được kỳ vọng tiếp tục có sức bật tốt, kích cầu phục vụ người tiêu dùng. Các doanh nghiệp, thương nhân tham gia chương trình khuyến mãi kéo dài trong suốt 2 tháng sẽ được bán giảm giá vượt mức 50%. Còn người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua sắm tất cả các loại hàng hóa, dịch vụ với giá rất hấp dẫn.
Theo Bộ Công Thương, Việt Nam có tỷ lệ người tiêu dùng mua sắm trực tuyến cao thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á, chỉ sau Singapore. Việc mua sắm online đang trở thành xu thế cho tương lai khi cứ 100 người dùng Internet thì có 75 người sẽ mua hàng trực tuyến.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!