CEO Lưu Nga: “Định nghĩa” lại mô hình bán lẻ thông qua sự ra mắt của Concept Showroom mới

PV-Thứ năm, ngày 21/05/2020 17:30 GMT+7

VTV.vn - Elise vô cùng tự hào giới thiệu đến quý khách hàng một diện mạo showroom hoàn toàn mới, độc đáo, khác biệt và sang trọng trong không gian rộng 264m2 tại 162 Bà Triệu.

Với sự kiện lần này, ngay từ lần đầu mở cửa trở lại, Elise đã tạo ra những trải nghiệm chạm đến cảm xúc của khách hàng, ngay lập tức các mặt hàng đã được bán ra với tốc độ chóng mặt, đánh dấu thành công bước đầu của Elise.

Ông Greg Fleming - Giám đốc điều hành Thời trang Elise - cho biết thêm: "Với tôi, đây chính là "Showroom của tương lại". Và chắc chắc, chúng tôi sẽ tạo ra một xu thế mới trong ngành thời trang và kỳ vọng sẽ trở thành một sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang".

CEO Lưu Nga: “Định nghĩa” lại mô hình bán lẻ thông qua sự ra mắt của Concept Showroom mới - Ảnh 1.

"Khách hàng vẫn luôn là trung tâm trong mọi bước đi của Elise, cũng bởi tôn chỉ đó đội ngũ hơn 2.000 con người của Elise luôn nỗ lực từng giờ để hoàn thành sứ mệnh phục vụ khách hàng" - ông Harry Panwar (Giám đốc truyền thông) chia sẻ.

CEO Lưu Nga: “Định nghĩa” lại mô hình bán lẻ thông qua sự ra mắt của Concept Showroom mới - Ảnh 2.
CEO Lưu Nga: “Định nghĩa” lại mô hình bán lẻ thông qua sự ra mắt của Concept Showroom mới - Ảnh 3.

Concept mới được lên ý tưởng và thực hiện sau khi tiến hành những cuộc khảo sát trên diện rộng, theo đó lấy phản hồi và cảm nhận từ phía khách hàng làm tiền đề. Với chiến lược này, Elise hy vọng có thể sẽ tạo ra một bước tiến lớn giúp cho thương hiệu phát triển đúng hướng, bám sát chiến lược xây dựng mạng lưới bán hàng đa kênh, lấy khách hàng làm trung tâm.

Tổng Giám đốc thời trang Elise - bà Lưu Nga - cho biết thêm: "Quyết định triển khai Concept Showroom mới là kết quả của quá trình phân tích và thấu hiểu khách hàng, bởi chúng tôi luôn ý thức được rằng họ là những con người am hiểu và đam mê thời trang, vì lẽ đó, hành trình cải tiến sản phẩm, đa dạng hóa mẫu mã để mang đến cho quý khách hàng trải nghiêm "có một không hai" chính là sứ mệnh của chúng tôi".

CEO Lưu Nga: “Định nghĩa” lại mô hình bán lẻ thông qua sự ra mắt của Concept Showroom mới - Ảnh 4.

Showroom đầu tiên của Elise được khai trương cách đây 9 năm, kể từ đó, sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng luôn là nguồn động viên lớn lao đối với Elise, để có thể ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ và không gian mua sắm ưu việt. Thiết kế lần này hy vọng sẽ mang một luồng gió mới đến với hệ thống 114 showroom Elise trên khắp cả nước, bằng việc thêm vào những phân khu dành riêng cho khách hàng VIP, hàng mới về, Elise Kids và phòng thử đồ với diện mạo hoàn toàn mới, cùng quầy thu ngân di động để dễ dàng và thuận tiện hơn cho quý khách hàng trong khâu thanh toán.

CEO Lưu Nga: “Định nghĩa” lại mô hình bán lẻ thông qua sự ra mắt của Concept Showroom mới - Ảnh 5.

Đồng thời Elise cho ra mắt những mẫu thời trang làm nên thương hiệu hay những sản phẩm độc quyền với mong muốn rằng khách hàng sẽ tìm đến với Elise như một điểm đến của những con người đam mê thời trang và yêu cái đẹp.

Ngoài ra, thương hiệu cũng chạy thử dịch vụ đặt lịch chuyên viên stylist cá nhân với con mắt thời trang độc đáo ấn tượng và am hiểu về sản phẩm với phương châm luôn mang đến những dịch vụ ưu tiên, đảm bảo sẽ làm hài lòng những quý khách hàng than thiết của Elise.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước