Chiến dịch cải tiến sản phẩm hiệu quả của Apple

Ban Thời sự-Thứ năm, ngày 13/09/2018 16:51 GMT+7

VTV.vn - Đêm 12/9, hãng Táo khuyết Apple ra mắt dòng iPhone mới. Đáng chú ý, giá của những chiếc iPhone này không hề rẻ. Vậy chiến lược sản phẩm của Táo khuyết là gì?

Mức giá của 2 chiếc iPhone vừa ra mắt là 999 USD và 1.099 USD với chiếc 10S Max. Giới phân tích cho rằng, Apple đang nhắm trực tiếp vào những khách hàng ưa chuộng đồ công nghệ hạng sang, sẵn sàng mở hầu bao chi đậm cho những công nghệ đắt tiền, dù tính năng cơ bản không thay đổi nhiều.

"Tôi thấy mức giá lần này của sản phẩm có vẻ cao hơn so với dự đoán của nhiều người. Nhiều người đặt câu hỏi, liệu có ai chi hơn 1.000 USD cho một chiếc điện thoại mà ngoài việc kích cỡ càng ngày càng to thì tính năng không có gì thay đổi hay không? Vì vậy, dòng điện thoại màn hình lớn lần này của Apple nhắm tới những người hâm mộ, những khách hàng trung thành và sẵn sàng chi tiền" - ông Bob O'Donnell, Chủ tịch của viện nghiên cứu Technalysis, cho biết.

Rõ ràng, mỗi năm điện thoại iPhone lại đắt hơn. Để giảm chi phí sản xuất, hãng này đã bắt tay nhiều hơn với các hãng linh kiện của Trung Quốc. Chiếc iPhone trong tương lai có thể ngày càng có nhiều yếu tố Trung Quốc hơn.

Đối với sản phẩm Apple Watch, hãng này đang hướng sản phẩm đồng hồ này thành một công cụ y tế đo đạc các chỉ số sức khỏe như nhịp tim.

Apple ra mắt iPhone 2 SIM, người dùng Việt chớ vội mừng! Apple ra mắt iPhone 2 SIM, người dùng Việt chớ vội mừng!

VTV.vn - Rạng sáng 13/9, giờ Việt Nam, Apple đã trình làng 3 mẫu iPhone mới tích hợp 2 SIM. Đây là điều người dùng Việt chờ đợi từ lâu tuy nhiên niềm vui ngắn chẳng tày gang...

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước