Chiến lược dồn khách hàng về kênh offline của Walmart

Minh Hậu (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ ba, ngày 14/11/2017 06:15 GMT+7

Ảnh minh họa

VTV.vn - Xu hướng kết hợp giữa online và offline tiếp tục trở thành chiến lược mới của các đại gia bán lẻ khi Walmart là cái tên tiếp theo nhập cuộc.

Quan sát từ các chuyên gia Nhật báo Phố Wall cho thấy hãng Walmart đã bất ngờ tăng giá một số mặt hàng trên website của mình đắt hơn so với giá ở cửa hàng.

Đây là nỗ lực mới nhất của Walmart nhằm chuyển hướng người dùng sang các gian hàng thực tế, thúc đẩy doanh thu và gia tăng sức cạnh tranh với đối thủ Amazon sau khi Amazon thâu tóm chuỗi cửa hàng Whole Foods.

Walmart triển khai robot ở các cửa hàng Walmart triển khai robot ở các cửa hàng Walmart đã thay đổi ra sao khi đặt chân vào Trung Quốc? Walmart đã thay đổi ra sao khi đặt chân vào Trung Quốc? Walmart thử nghiệm dịch vụ giao thực phẩm đến tận... tủ lạnh Walmart thử nghiệm dịch vụ giao thực phẩm đến tận... tủ lạnh

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước