Khoản lỗ ròng gần 125 triệu USD trong Quý III của Pinterest là thông tin khó lọt tai các nhà đầu tư vốn đang đặt ưu tiên hàng đầu là lợi nhuận sau hàng loạt bong bóng IPO. Hiện cổ phiếu của Pinterest vẫn cao hơn so với hồi IPO, nhưng đã mất gần1/3 so với hồi đạt đỉnh vào tháng 8.
Mặc dù còn khiêm tốn so với các đối thủ quảng cáo trực tuyến khủng như Google hay Facebook nhưng Pinterest hiện đang phát triển với tốc độ nhanh chóng. Doanh số quảng cáo trực tuyến quý này tăng 47% so với cùng kỳ năm 2018.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!