Đây là dự đoán mới do công ty tư vấn thương hiệu Brand Finance đưa ra. Trong đó, gần 1/2 số tiền này đến từ việc kinh doanh khởi sắc trong ngành du lịch và khách sạn. 100 triệu Bảng đến từ việc người dân mở hầu bao chi tiêu, tưng bừng tổ chức ăn mừng.
Cùng với đó, sức thu hút của đám cưới sẽ khiến nước Anh liên tục được xuất hiện tự nhiên trên các phương tiện truyền thông thế giới với hiệu quả truyền thông ước tính rơi vào 100 triệu Bảng. 50 triệu Bảng cuối cùng là doanh thu bán đồ lưu niệm, phụ kiện liên quan như áo phông hay mũ.
Trước đó, đám cưới thế kỷ giữa hoàng tử William của nước này với vị hôn thê Kate Middleton hồi năm 2011, lượng du khách đến Anh đã tăng đột biến tới hơn 350.000 người so với thời điểm bình thường.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!