Có được kết quả này là sự nỗ lực của Chính phủ Việt Nam trong việc triển khai Đề án phát triển các thị trường khu vực thời kỳ 2015-2020 và Đề án thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam trực tiếp tham gia mạng phân phối nước ngoài.
Mời quí vị cùng tìm hiểu những cơ chế chính sách của Nhà nước, phương thức hỗ trợ của các Bộ, ngành đối với các doanh nghiệp trong việc phát triển thị trường xuất khẩu hàng nông sản nhằm tiếp cận hệ thống phân phối và hợp tác vào chuỗi giá trị khu vực thị trường Đông Bắc Á, với trọng tâm là hai thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!