Doanh nghiệp cá tra chinh phục thị trường nội địa

Ban Truyền hình Đối ngoại-Thứ tư, ngày 11/10/2017 15:38 GMT+7

VTV.vn - Gần đây, các doanh nghiệp cá tra đang nỗ lực nghiên cứu thị trường, đầu tư trang thiết bị tiên tiến nhằm chinh phục khách hàng nội địa.

Năm 2016, mặc dù tổng giá trị xuất khẩu cá tra của Việt Nam sang hơn 140 thị trường đạt 1,6 tỷ USD, nhưng con cá tra vẫn chịu nhiều lận đận do thuế chống bán phá giá hoặc sự cạnh tranh gay gắt bởi các loại cá thịt trắng hay cá rô phi từ các nước khác, trong khi đó, thị trường nội địa có nhiều tiềm năng lớn nhưng gần như bị bỏ không.

Có một tín hiệu đáng mừng là gần đây, doanh nghiệp cá tra đang nỗ lực nghiên cứu thị trường, đầu tư trang thiết bị tiên tiến, bước đầu kết hợp với các nhà khoa học để sản xuất những sản phẩm có giá trị gia tăng nhằm chinh phục khách hàng.

Lần đầu tiên tổ chức Hội chợ cá tra và thủy sản Việt Nam Lần đầu tiên tổ chức Hội chợ cá tra và thủy sản Việt Nam Khai mạc Hội chợ cá tra và thủy sản Việt Nam Khai mạc Hội chợ cá tra và thủy sản Việt Nam Tìm giải pháp gỡ khó cho cá tra xuất khẩu sang Mỹ Tìm giải pháp gỡ khó cho cá tra xuất khẩu sang Mỹ

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Từ khóa:

cá tra

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước