Doanh nghiệp công nghệ hỗ trợ nhà xe nâng cao dịch vụ và hiệu quả phòng dịch

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ hai, ngày 24/02/2020 16:57 GMT+7

VTV.vn - Từ trước Tết Nguyên đán đến nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, lượng hành khách đi lại giảm tới 50%, doanh thu của các nhà xe vì thế cũng bị ảnh hưởng khá lớn.

Trước bối cảnh đó, các doanh nghiệp công nghệ cung cấp nền tảng kết nối hành khách đã có nhiều động thái hỗ trợ nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, cũng như tranh thủ thúc đẩy người dùng dịch chuyển sang nền tảng trực tuyến.

Theo các nhà xe, trong thời gian có dịch COVID-19, mọi chi phí vận hành nền tảng đặt vé trực tuyến đều được đối tác tặng miễn phí. Cùng với đó là sự hỗ trợ về nội dung, hướng truyền thông nâng cao nhận thức cho khách hàng.

Theo số liệu từ Anvui, tỷ lệ dịch chuyển từ đặt vé trực tiếp sang trực tuyến đã có thay đổi đáng kể từ 20 - 30% so với năm 2019.

Theo đánh giá của các chuyên gia, nhà xe nên ưu tiên sử dụng các dịch vụ đặt vé và quản lý hành khách trực tuyến bởi với các nền tảng số hiện tại thông tin và hành trình của hành khách đều được minh bạch, từ đó sẽ có thể hỗ trợ công tác khoanh vùng, cách lý phòng dịch khi có tình huống khách hoặc nhà xe nghi nhiễm COVID-19.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước