Có được kết quả trên, bên cạnh việc liên tục truyền thông, quảng bá điểm đến, ngành du lịch thành phố đã không ngừng đổi mới và phát triển đa dạng các sản phẩm tour tuyến. Tour bus 2 tầng khám phá Sài Gòn - Chợ Lớn, một trong những sản phẩm du lịch mới của TP Hồ Chí Minh vừa đi vào hoạt động, được đánh giá là điểm nhấn thu hút du khách trong và ngoài nước bởi sự mới lạ và ấn tượng.
Với chiều dài gần 20km, xe bus 2 tầng sẽ đưa du khách đi từ Quận 1 đến Quận 5, Quận 6, để trải nghiệm văn hóa đầy màu sắc và lịch sử hơn 300 năm của khu vực này.
Công ty Ngắm cảnh Việt Nam - Vietnam Sightseeing cho biết, sản phẩm xe bus 2 tầng luôn thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước trải nghiệm. Trong 6 tháng đầu năm nay, lượng khách chọn sản phẩm du lịch với bus 2 tầng tăng khoảng 30% là cơ sở để đơn vị tiếp khai thác, mở rộng sản phẩm.
Du khách thích thú trải nghiệm tuyến bus 2 tầng mới ở TP Hồ Chí Minh.
Sản phẩm du lịch nội đô tiếp tục là điểm nhấn hấp dẫn du khách đến TP Hồ Chí Minh trong 6 tháng đầu năm nay với chùm tour đặc trưng như Biệt động Sài Gòn, Sài Gòn xưa - TP Hồ Chí Minh nay... Bên cạnh đó, các sản phẩm du lịch sự kiện cũng được TP Hồ Chí Minh chú trọng đầu tư như Lễ hội Áo dài, Ngày hội Du lịch, Lễ hội sông nướ... đã tạo nên điểm nhấn mới cho du lịch thành phố.
Đặc biệt, TP Hồ Chí Minh cũng vừa được vinh danh là Điểm đến du lịch Mice hàng đầu châu Á, được kỳ vọng sẽ thu hút lượng lớn khách quốc tế đến thành phố trong những tháng cuối năm.
Với việc đầu tư đồng bộ phát triển sản phẩm và quảng bá điểm đến, ngành du lịch TP Hồ Chí Minh kỳ vọng sớm đạt được mục tiêu thu hút 44 triệu lượt khách, với tổng doanh thu 190.000 tỷ đồng trong năm nay.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!