Sự kiện khởi động "60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam" với chủ đề "Mùa sao cuối năm" và "Siêu sao siêu sale" là ngày hội mua sắm đúng nghĩa dịp cuối năm, chương trình mang tới hàng trăm ngàn voucher hấp dẫn dành tặng khán giả.
Lễ khai mạc chính thức sẽ diễn ra với chương trình Truyền hình trực tiếp và Giao lưu trực tuyến 60 giờ (được phát sóng trên VTV6 và fanpage chính thức của Online Friday 2020, Ứng dụng VTVGo) tối nay, 3/12 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tham gia chương trình livestream, các khán giả không chỉ có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn cuốn hút mà còn có cơ hội tham gia game tương tác với các nghệ sĩ và có cơ hội nhận nhiều phần quà khủng.
Sau khi livestream kết thúc. Đúng 0h ngày 4/12, 60h sale sẽ bắt đầu và mang đến nhiều ưu đãi cực hấp dẫn với 3 loại voucher chính để người tiêu dùng dễ dàng sử dụng trên những nền tảng khác nhau, bao gồm voucher Ngôi sao, voucher Đồng hành và voucher Mua sắm Việt Nam.
Online Friday là chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam do Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (TMĐT & KTS) tổ chức nhằm mang lại những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp, từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử.
Được tổ chức trong năm thứ 7 liên tiếp, Online Friday đã thể hiện vai trò kết nối, hỗ trợ của Chính phủ với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và người tiêu dùng, thúc đẩy phát triển thương mại điện tử. Theo thống kê, năm 2014 tổng số doanh số bán hàng của các doanh nghiệp tham gia Online Friday mới chỉ đạt 160 tỷ đồng; nhưng đến năm 2019 chương trình đã thu hút 3.840 doanh nghiệp với 95.000 mặt hàng, sản phẩm chính hãng và đạt tổng giá trị giao dịch hàng hóa trong 24 giờ tổ chức ước tính đạt trên 2.500 tỷ đồng với 3 triệu đơn hàng. Các sự kiện trải nghiệm công nghệ số, thương mại điện tử diễn ra trong sự kiện cũng đã được doanh nghiệp, người tiêu dùng hưởng ứng tích cực và được xã hội đánh giá.
Tính đến thời điểm hiện tại, Online Friday 2020 đã nhận được sự đồng hành của Napas, Vietnam Post, Viettel Post, VNPAY, Sabeco, Sendo với tổng trị giá hỗ trợ doanh nghiệp lên tới 30 tỷ đồng.
Để tạo ra không khí nhộn nhịp của ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam không thể bỏ qua sự đóng góp của các doanh nghiệp tiêu biểu của chương trình như Oppo, Now, Grabhotel, BSH, Sabeco, Sendo, Nagakawa, Voso, Rạng Đông, Elmich, Yes24, Aristino, Elly, Postmart...
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!