Gia tăng niềm tin vào sữa trong nước

Ban Thời sự-Chủ nhật, ngày 23/06/2019 21:55 GMT+7

VTV.vn- Theo kết quả nghiên cứu thị trường của Nielsen Việt Nam và Kantar Worldpanel Việt Nam, sản phẩm sữa tươi trong nước đang dẫn đầu thị trường về sản lượng và doanh số bán ra.

Đánh giá của Kantar Worldpanel dựa trên hành vi mua sắm thực của người dân đối với một nhãn hàng. Năm nay là năm thứ bảy liên tiếp Vinamilk đạt chứng nhận thương hiệu đứng đầu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất.

Resort bò sữa - một tiêu chuẩn chung đã được áp dụng cho các trang trại của Vinamilk. Điều này không chỉ tạo ra tiêu chuẩn cao cho sữa, mà còn phát triển bền vững dựa trên yếu tố đảm bảo môi trường. Hiện với tổng đàn 130.000 con bò đã giúp doanh nghiệp chủ động nguyên liệu, không phụ thuộc vào giá sữa thế giới hay biến động tỷ giá.

Với danh mục hơn 200 loại sản phẩm, các doanh nghiệp sữa nội đã xác đinh giữ niềm tin của người tiêu dùng là động lực của sự phát triển.

Tháng 10/2019, sữa Việt Nam chính thức xuất khẩu sang Trung Quốc Tháng 10/2019, sữa Việt Nam chính thức xuất khẩu sang Trung Quốc

VTV.vn - Dự kiến, đầu tháng 8, danh sách các doanh nghiệp được lựa chọn đáp ứng yêu cầu từ phía Trung Quốc sẽ được công bố.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước