Đánh giá của Kantar Worldpanel dựa trên hành vi mua sắm thực của người dân đối với một nhãn hàng. Năm nay là năm thứ bảy liên tiếp Vinamilk đạt chứng nhận thương hiệu đứng đầu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất.
Resort bò sữa - một tiêu chuẩn chung đã được áp dụng cho các trang trại của Vinamilk. Điều này không chỉ tạo ra tiêu chuẩn cao cho sữa, mà còn phát triển bền vững dựa trên yếu tố đảm bảo môi trường. Hiện với tổng đàn 130.000 con bò đã giúp doanh nghiệp chủ động nguyên liệu, không phụ thuộc vào giá sữa thế giới hay biến động tỷ giá.
Với danh mục hơn 200 loại sản phẩm, các doanh nghiệp sữa nội đã xác đinh giữ niềm tin của người tiêu dùng là động lực của sự phát triển.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!