Hàng Việt tìm đường vào kênh phân phối ngoại

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ ba, ngày 09/10/2018 06:41 GMT+7

VTV.vn - Hệ thống siêu thị ngoại được xem là visa để nhiều hàng hóa Việt ra nước ngoài. Đây cũng là hướng đi đang được nhiều doanh nghiệp hướng đến.

Tại hệ thống siêu thị AEON của Nhật Bản tại Việt Nam, với khoảng 10 sản phẩm sẽ có 9 sản phẩm là hàng "made in Việt Nam". Đây là một tín hiệu cho thấy hàng Việt đang được tiêu thụ tốt tại hệ thống siêu thị Nhật.

Đưa hàng lên Amazon - Cơ hội và thách thức cho hàng Việt Đưa hàng lên Amazon - Cơ hội và thách thức cho hàng Việt

VTV.vn - Việc hàng Việt Nam được đưa lên bán trên hệ thống Amazon là một cơ hội vô cùng tốt, đồng thời khó khăn và thách thức là điều không thể tránh khỏi.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước