Chiều tối 26/4, Central Group Việt Nam với sự bảo trợ của Bộ Công Thương đã tổ chức "Lễ hội Cà phê Big C". Sự kiện diễn ra tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Trong một tuần diễn ra Lễ hội Cà phê, sẽ có nhiều hoạt động quảng bá sản phẩm cà phê Việt đến với người tiêu dùng diễn ra như: dùng thử sản phẩm miễn phí, mua hàng trong giờ vàng sẽ được giá tốt.
Đặc biệt, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tìm hiểu về những loại cà phê khác nhau, thế mạnh của từng sản phẩm, phong cách và văn hóa uống cà phê của người Việt qua nhiều thời kỳ, thưởng thức các chương trình nghệ thuật hấp dẫn, tìm hiểu về các phương pháp làm đẹp từ cà phê, từ đó giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về cà phê Việt Nam.
Cà phê là một sản phẩm thế mạnh của Việt Nam. Bộ Công Thương luôn định hướng hỗ trợ xúc tiến các cơ hội xuất khẩu cho doanh nghiệp cà phê trong nước, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Bên cạnh các mặt hàng thô, quan trọng hơn là những sản phẩm thành phẩm. Do đó, lễ hội lần này có ý nghĩa thiết thực trong việc quảng bá sản phẩm cà phê Việt Nam cũng như tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất để vươn ra thị trường nước ngoài.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!