Một siêu thị ở Ireland. (Anh: ulsterbusiness.com)
Ý tưởng này đã được thực hiện suốt 4 năm qua và trở thành cầu nối cho không ít sản phẩm từ các nông hộ nhỏ ở địa phương đến với đông đảo người tiêu dùng. Quy trình để một sản phẩm chưa có tiếng tăm từ trang trại vào các siêu thị hoàn toàn không phức tạp, nếu sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt, đảm bảo các quy định về an toàn.
Đa số hộ sản xuất nhỏ ở Ireland không có ý định phát triển hoạt động kinh doanh của mình thành một thương hiệu lớn, mang tầm đa quốc gia. Điều quan trọng nhất mà họ muốn gìn giữ là sự độc đáo của sản phẩm địa phương và có một kênh phân phối ổn định để sản phẩm được biết đến rộng rãi hơn.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!