Jetstar Pacific có tỷ lệ chuyến chậm cao nhất, với hơn 2.300 chuyến chậm trong tổng số 8.542 chuyến bay, chiếm 27,9%. So với quý IV/2016, tỷ lệ chuyến chậm của hãng này tăng 7,5%.
Xếp vị trí thứ 2 theo báo cáo của Cục Hàng không Việt Nam là Hãng hàng không Vietjet (chiếm 12%) và đứng kế tiếp là Vietnam Airlines (chiếm 8.6%).
Trước đó, cũng theo số liệu thống kê được Cục Hàng không Việt Nam công bố, tỷ lệ chậm chuyến bay trong tháng 12/2014 chiếm hơn 15%, tỷ lệ hủy chuyến là 0,8%, trong đó, Jetstar Pacific đứng đầu danh sách các hãng hàng không có tỷ lệ chuyến bay bị chậm, bị hủy cao nhất với 30,6% chuyến bay bị chậm và 1,9% chuyến bay đã bị hủy. Kế tiếp là Vietjet Air với tỷ lệ 18,9% chậm chuyến, Vietnam Airlines là 12,4% chậm chuyến.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!