Khu gian hàng "đồng giá" áp dụng cho đa dạng ngành hàng tại hội chợ. (Ảnh: TTXVN)
Hội chợ thu hút sự tham gia của 155 doanh nghiệp, với 350 gian hàng của các thương hiệu sản phẩm uy tín được người tiêu dùng tin dùng, các sản phẩm tham gia đa dạng về ngành hàng, mẫu mã, kiểu dáng và được sàng lọc, kiểm soát chặt chẽ đảm bảo về chất lượng, giá cả nhằm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.
Đây là chương trình nằm trong chuỗi chương trình khuyến mại tập trung đợt 2 năm 2022, được Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh khởi động từ ngày 15/11 với chủ đề “Rộn ràng mua sắm mùa Xuân”.
Để thuận tiện cho khách tham quan, mua sắm, ban tổ chức đã bố trí khu vực trưng bày, giới thiệu các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Giải thưởng "Thương hiệu Vàng TP Hồ Chí Minh" qua các năm; doanh nghiệp nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực và nhóm sản phẩm công nghiệp tiềm năng TP Hồ Chí Minh, cùng với Khu trưng bày giới thiệu sản phẩm là đặc sản vùng miền của các địa phương...
Người tiêu dùng mua sắm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu tại hội chợ. (Ảnh: TTXVN)
Ngoài khu vực trưng bày các sản phẩm hàng hóa của các doanh nghiệp, ban tổ chức còn tổ chức chương trình “Giờ vàng thương hiệu” để khuyến mại, giảm giá, tặng quà cho khách đến tham quan, mua sắm; tổ chức khu ẩm thực với thức ăn nhanh và các món ăn đặc sản của các vùng, miền cùng nhiều hoạt động sôi nổi khác.
Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng TP Hồ Chí Minh là dịp để các doanh nghiệp kích thích sức mua, còn người tiêu dùng có cơ hội mua sắm hàng hóa chất lượng với giá cả hợp lý. Theo đó, người dân và du khách đến đây có thể vừa tham quan, mua sắm với mức khuyến mại, giảm giá đến 100%.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!