Lễ trao giải ‘Korea First Brand Awards 2024’ quy tụ hơn hàng trăm thương hiệu và nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng

PV-Thứ hai, ngày 15/01/2024 10:02 GMT+7

VTV.vn - Sự kiện do Korea Consumers Council- (Diễn đàn Người Tiêu dùng Hàn Quốc) diễn ra tại khách sạn Shilla nổi tiếng tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 9/1 vừa qua.

Diễn viên Lim Ji Yeon, người thủ vai phản diện trong Series đình đám năm 2023 - The Glory và TEMPEST- nhóm nhạc Idol có thành viên người Việt nhận được nhiều bình chọn nhất tại Korea First Brand Awards 2024.

Sự kiện do Korea Consumers Council- (Diễn đàn Người Tiêu dùng Hàn Quốc) diễn ra tại khách sạn Shilla nổi tiếng tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 9/1 vừa qua.

Hạng mục giải trí khá bất ngờ

11 giải thưởng hạng mục văn hóa và con người cũng đã được khán giả- độc giả VTV bình chọn bao gồm: Running Man (Chương trình truyền hình), Ahn Hyo Seop (Nam diễn viên), KANG DANIEL (Nam ca sĩ solo), TEMPEST (Nam thần tượng), RIIZE (Nam thần tượng-Tân binh), IU (Ca - Nhạc sĩ), Im Ji Yeon (Nữ diễn viên), Rosé (Nữ ca sĩ solo), Aespa (Nữ thần tượng), Cha Eun Woo (Diễn viên thần tượng-Nam), YERI (Diễn viên thần tượng nữ) đã giành chiến thắng cho từng hạng mục.

Lễ trao giải ‘Korea First Brand Awards 2024’ quy tụ hơn hàng trăm thương hiệu và nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng - Ảnh 1.

TEMPEST giành giải "Nhóm nhạc nam thần tượng được mong đợi sẽ dẫn đầu" trong năm nay khi nhận số phiếu bầu cao nhất ở hạng mục con người và văn hóa trong cuộc khảo sát này. Lần đến Việt Nam mới đây để tham dự lễ hội âm nhạc 'Hojo Music Festival' có lẽ đã phần nào giúp TEMPEST ghi dấu ấn trong long fan Việt.

Lễ trao giải ‘Korea First Brand Awards 2024’ quy tụ hơn hàng trăm thương hiệu và nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng - Ảnh 2.

Trong khi đó, Lim Ji Yeon người gây dấu ấn mạnh mẽ trong Series "The Glory- Vinh quang trong thù hận" được bình chọn là nữ diễn viên Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam. Sau bom tấn trên, Lim Ji Yeon cũng đã xuất hiện trong 'House with a Yard' (Khu vườn dối trá) và 'National Death Penalty Vote' (Lá phiếu tử hình). Lim Ji Yeon nhận được sự chú ý lớn trong thời gian qua nhờ khả năng diễn xuất ổn định và khả năng nhập vai xuất sắc. Gần đây công chúng cũng đang chú ý đến tạo hình mới của Lim JI Yeon trong bộ phim tiếp theo, bộ phim được dự đoán sẽ gây bất ngờ cho công chúng.

Lễ trao giải ‘Korea First Brand Awards 2024’ quy tụ hơn hàng trăm thương hiệu và nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng - Ảnh 3.

Công bố K_brand dự kiến sẽ ​​dẫn đầu năm 2024 được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn

Được biết đến là lễ trao giải về thương hiệu lớn nhất Hàn Quốc với lịch sử 22 năm kể từ năm 2003, 'Korea First Brand Awards' đã trao hơn 100 giải thưởng cho các thương hiệu gồm các tập đoàn, công ty lớn hàng đầu Hàn Quốc và thế giới như Lotte, LG, Johnson & Johnson,... Giải thưởng còn có sự góp mặt của các idol, nghệ sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật như (G)I-DLE, Stray Kids, Cha Eun-woo,...

Bắt đầu từ năm nay, khảo sát bình chọn được tiến hành tại Việt Nam, một trong những trung tâm kinh tế của Châu Á. Thông qua khảo sát sơ bộ về phân tích xu hướng tiêu dùng địa phương và đánh giá về thương hiệu, VTV Digital và Korea Consumers Council đã chọn lựa các thương hiệu trong từng nhóm ngành, bao gồm đồ gia dụng, sức khỏe, sắc đẹp, thực phẩm, con người và văn hóa. Sau đó, từ ngày 8 đến 19/11, chúng tôi đã tiến hành bình chọn và khảo sát người tiêu dùng trực tiếp thông qua cổng thông tin ‘Korea First Brand Awards’ tại Việt Nam. Đây cũng là khảo sát người tiêu dùng quy mô lớn đầu tiên với sự tham gia của 2.887.380 người tiêu dùng tại 3 quốc gia Châu Á là Việt Nam, Hàn Quốc và Trung Quốc, đạt tổng 19.750.534 lượt bình chọn.

Ở hạng mục do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn, JUNG KWAN JANG (Hồng sâm), Kuvings (Máy trái ép cây), LocknLock (Dụng cụ nhà bếp), Lumiderm (Tinh chất dưỡng trắng) đã đạt giải.

Jung Kwan Jang đã chiến thắng hạng mục sản phẩm hồng sâm. Với truyền thống hơn 120 năm xây dựng và phát triển, Jung Kwan Jang đã khẳng định mình là một thương hiệu hồng sâm quốc gia về thực phẩm sức khỏe cao cấp, luôn đứng đầu về doanh số bán hàng tại các trung tâm mua sắm trực tuyến trong dịp lễ lớn nhất của Việt Nam.

Lễ trao giải ‘Korea First Brand Awards 2024’ quy tụ hơn hàng trăm thương hiệu và nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng - Ảnh 4.

Sử dụng thực phẩm lành mạnh và duy trì một cách thường xuyên là điều vô cùng quan trọng. Ở lĩnh vực sản phẩm máy ép trái cây, Kuvings đã giành được chiến thắng khi ghi điểm mức độ hài lòng về thương hiệu cao nhất. Kuvings có ưu thế cạnh tranh vượt trội, đã đăng ký hơn 1.300 bằng sáng chế thông qua quá trình phát triển công nghệ liên tục và được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu máy ép trái cây Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam.

Từ khi ra mắt thị trường Việt Nam năm 2008, Lock&Lock đã được công nhận về khả năng cạnh tranh thông qua quá trình nội địa hóa triệt để và phát triển sản phẩm một cách ổn định. Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, Lock&Lock đã được bình chọn là thương hiệu đồ dùng nhà bếp được kỳ vọng sẽ dẫn đầu vào năm 2024 và hiện có khoảng 40 cửa hàng, chủ yếu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Lễ trao giải ‘Korea First Brand Awards 2024’ quy tụ hơn hàng trăm thương hiệu và nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng - Ảnh 5.

Vị trí đứng đầu trong lĩnh vực sản phẩm tinh chất dưỡng trắng là Lumiderm. Sản phẩm nhận được phản hồi tích cực vì sử dụng những thành phần chất lượng cao, không gây dị ứng và có thể sử dụng an toàn cho bất kỳ loại da nào. Đặc biệt, Serum Niacinamide Vital bán chạy nhất đã chiếm vị trí đầu tiên và giành được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam nhờ khả năng thẩm thấu nhanh và hiệu quả sáng bóng, rạng rỡ.

Để lại ý nghĩa cho đời!

‘Giải thưởng Thương hiệu Hàng đầu Hàn Quốc năm nay có chủ đề 'Thời đại của Ý nghĩa', với kỳ vọng không chỉ là câu chuyện kinh doanh, chất lượng, mà mỗi sản phẩm còn mang trong mình 1 ý nghĩa nhân sinh.

Ví dụ, năm 2012, cơn bão Sandy tồi tệ nhất trong lịch sử đã tấn công vào nước Mỹ gây ngập lụt, người dân không có nơi để đi, tất cả đều sợ hãi và run rẩy. Thời điểm đó, Ms Shell - một chủ nhà của Airbnb đã quyết định hỗ trợ cho các nạn nhân của thảm họa bằng cách cho họ ở miễn phí. Hành động này đã thu hút 1,400 chủ nhà khác của Airbnb cùng tham gia vào chiến dịch này.

Giờ đây là 'Thời đại của ý nghĩa', khi đưa ra lựa chọn của mình, chúng ta thường nghĩ về ý nghĩa của điều đó trước tiên. Một thương hiệu sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi khám phá được ý nghĩa độc đáo, giá trị cốt lõi của mình và để lại những giá trị đó trong tâm trí nhân viên cũng như khách hàng.

Ông Jeon Jae-ho, CEO của Korea Consumers Council cho biết: "Những thương hiệu đã vượt qua khái niệm thời gian và có ý nghĩa đặc biệt đối với người tiêu dùng đều có một giấc mơ mãnh liệt là gắn kết tổ chức cũng như tất cả các thành viên của tổ chức với nhau, những con người luôn chân thành hướng tới ước mơ chung đó." Ông cũng nói thêm, "Chúng tôi cũng hy vọng rằng sẽ cùng làm việc với một tinh thần và một đội ngũ thống nhất với nhau để có thể mang những giá trị và ý nghĩa độc đáo của thương hiệu đến với người tiêu dùng toàn cầu".

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước