Lĩnh vực đường sắt đã hoạt động “giậm chân tại chỗ” hơn 100 năm qua cũng đã có dự án đầu tiên được xã hội hóa. Đây có thế xem là cơ hội đột phá đầu tiên để ngành đường sắt chuyển mình.
Tại buổi làm việc với các bên liên quan về nội dung này trong sáng 20/4, Bộ trưởng Đinh La Thăng khẳng định, đến hết Quý II/2015, không chỉ dự án tại ga Yên Viên, Hà Nội mà 2 dự án đầu tư kết cấu hạ tầng theo hình thức xã hội hóa nữa của lĩnh vực đường sắt cũng sẽ phải được khởi động.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.