Tại Trung Quốc, Chính phủ nước này đã phát động chiến lược quốc gia "Made in China 2025", nhằm thay đổi công nghệ, nâng cao năng suất lao động và tạo thương hiệu của sản phẩm của Trung Quốc.
Khác với thương hiệu có phần tiêu cực "Made in China" nói về hàng hóa sản xuất tại Trung Quốc lâu nay, "Made in China 2025" đang được kỳ vọng sẽ mang lại làn gió mới, gây dựng hình ảnh về các sản phẩm sản xuất tại Trung Quốc trong kỷ nguyên Cách mạng công nghiệp lần thứ 4, với các mô hình nhà máy thông minh, năng suất lao động cao và sản phẩm sáng tạo.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!