Cụ thể, tổng giá trị bán lẻ mùa mua sắm tính từ tháng 11 tới trước ngày Giáng sinh ở Mỹ đã tăng 3,4% so với cùng kỳ năm 2018. Trong đó, mua sắm trực tuyến vẫn là đầu tàu với mức tăng gần 19%.
Được ưa chuộng nhất là các mặt hàng đồ điện tử và thiết bị gia dụng. Một xu hướng của mùa mua sắm năm nay là làn sóng shopping muộn của nhiều người tiêu dùng Mỹ. Theo đó, doanh thu ngày "Siêu thứ Bảy" 21/12 đã cán mốc kỷ lục hơn 34 tỷ USD.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!