Người tiêu dùng gian nan đòi quyền lợi

TCKD-Thứ hai, ngày 16/03/2015 10:19 GMT+7

(VTV.vn) - Hiện có tới gần 70% người tiêu dùng không hài lòng với các cơ chế khiếu nại, khiếu kiện, bởi hành trình đi đòi lại quyền lợi vẫn là một hành trình đầy gian nan.

Việt Nam có tới 50 Hội Bảo vệ người tiêu dùng và là một trong những quốc gia có nhiều Hội Bảo vệ người tiêu dùng đứng hàng đầu thế giới. Thế nhưng, qua khảo sát, chỉ có 2-3% người tiêu dùng sử dụng kênh khiếu nại hoặc khởi kiện khi quyền lợi của mình bị vi phạm.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước