Nhiều giải pháp kích cầu tiêu dùng cuối năm

Hải Vân-Thứ ba, ngày 07/11/2023 06:34 GMT+7

VTV.vn - Kích cầu mua sắm, nhiều nhà bán lẻ đã tung ra các chương trình khuyến mại đón sóng tiêu dùng trong giai đoạn có nhiều dịp lễ lớn.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công Thương mới đây về bình ổn giá từ nay cho đến cuối năm và đặc biệt trong các dịp lễ, Tết, khi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, các doanh nghiệp phân phối đang nỗ lực đảm bảo nguồn cung ổn định, không có sự gián đoạn trong cung cấp hàng hóa cũng như đột biến về giá cả cho người tiêu dùng.

Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, doanh thu bán lẻ hàng hoá trong 10 tháng ước đạt hơn 3,9 triệu tỷ đồng, tăng 8,3% so với cùng kỳ năm trước, ngành bán lẻ vẫn được dự báo sẽ đạt được đà tăng trưởng tốt vào cuối năm.

Để kích cầu mua sắm, nhiều nhà bán lẻ đã tung ra các chương trình khuyến mại đón sóng tiêu dùng trong giai có nhiều dịp lễ lớn. Ngay trong tháng 11, tại nhiều siêu thị, người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm các chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên tới 50%, mua 2 tặng 1, áp dụng cho các nhóm hàng thiếu yếu như thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, đồ dùng, hàng may mặc...

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức kích cầu du lịch dịp cuối năm Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức kích cầu du lịch dịp cuối năm

VTV.vn - Với mục tiêu tăng sự thu hút du khách đến với thành phố Hồ Chí Minh trong hai tháng cuối năm. Ngành du lịch thành phố sẽ tổ chức Tuần lễ du lịch trong tháng 11 này.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước