Nỗ lực kích cầu của Amazon trước mùa cao điểm mua sắm

Minh Hậu (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ ba, ngày 07/11/2017 11:18 GMT+7

Ảnh minh họa

VTV.vn - Nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ, Amazon bất ngờ giảm giá bán sản phẩm kể cả là những sản phẩm của bên thứ 3 đang rao bán trên website của mình.

Những sản phẩm được giảm giá nhiều nhất là phụ kiện công nghệ và trò chơi tập thể board game.

Trước đây, Amazon chỉ giảm giá đối với sản phẩm mà mình bán trực tiếp, còn lần này, người tiêu dùng mua đồ của bên thứ 3 bán trên trang Amazon cũng sẽ được chiết khấu mà không làm ảnh hưởng đến người bán vì số tiền họ nhận về vẫn tính theo giá niêm yết ban đầu. Thậm chí, doanh thu của bên thứ 3 còn tăng thêm do chương trình kích cầu này.

Tuy nhiên, bất đồng từ phía người bán hàng vẫn xuất hiện khi lo ngại thương hiệu sản phẩm bị ảnh hưởng và trường hợp sản phẩm của họ đang được bán ở nơi khác sẽ mất lợi thế cạnh tranh.

Amazon có thể mở rộng thị trường xuống Nam Mỹ Amazon có thể mở rộng thị trường xuống Nam Mỹ Amazon dự định “tấn công” vào lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Amazon dự định “tấn công” vào lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Mỹ: Các thành phố đua nhau chào mời Amazon đặt trụ sở Mỹ: Các thành phố đua nhau chào mời Amazon đặt trụ sở

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước