Theo số liệu do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam công bố, 69/100 doanh nghiệp nằm trong bảng xếp hạng Phát triển bền vững 2018 là doanh nghiệp trong nước, gấp đôi số doanh nghiệp FDI.
Không may từ vải thông thường, chiếc áo do Công ty cổ phần đầu tư và thương mại TNG làm từ vải sợi tre, thân thiện với môi trường. Mặc dù chi phí đắt hơn khoảng 10%, nhưng doanh nghiệp này lại tăng 3 lần lượng tiêu thụ trong nước.
Với các doanh nghiệp khác, chỉ bằng những việc nhỏ như giảm 2g nhựa trong mỗi vỏ chai, hay sử dụng năng lượng Mặt trời thay cho điện cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm hàng tỷ đồng mỗi năm.
Theo Nielsen Việt Nam, 80% người tiêu dùng trong nước sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm có thương hiệu "xanh" và "sạch".
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!