Các chương trình khuyến mại đa dạng kéo dài đến tận ngày 30 Tết để kích cầu tiêu dùng dịp này.
Theo ghi nhận của phóng viên VTV, hàng loạt các quầy giảm giá được các siêu thị bày sẵn ở cửa ra vào các nhiều nội dung như: Mua 1 tặng 1, giảm giá trực tiếp trên giá bán, mua thực phẩm tặng đồ đựng…
Với nhiều hình thức giảm giá khác nhau, tuy nhiên mức giảm vẫn từ 20% đến hơn 50% để kích cầu tiêu dùng. Các mặt hàng giảm giá chủ yếu vẫn là hàng thiết yếu vì thế khá hút khách.
Theo các siêu thị, do Tết năm nay đến khá sớm nên các chương trình ưu đãi được xây dựng từ sớm, càng sát Tết càng đa dạng mặt hàng.
Với nhiều chương trình khuyến mại đến nay sức mua tại nhiều siêu thị đã tăng 20% so với năm trước. Các doanh nghiệp cũng cho biết càng gần Tết sẽ càng khuyến mại sâu, hỗ trợ người tiêu dùng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!