Vì vậy, các doanh nghiệp kinh doanh trang sức đã chuẩn bị sẵn một lượng sản phẩm lớn, tung nhiều ưu đãi để tri ân, tôn vinh phái đẹp.
Gần ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thay vì đặt hoa để tặng những người phụ nữ thân yêu, năm nay chị Lệ Thương (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã đến cửa hàng vàng bạc để lựa chọn những món quà ý nghĩa phù hợp hơn.
Tuy mua hàng trực tuyến đang là xu hướng phổ biến, nhưng chị Ngọc Mai (quận Hà Đông, Hà Nội) lại chọn đến cửa hàng trang sức để được tận mắt ngắm và chọn trực tiếp.
Nhận thấy xu hướng chọn quà tặng trang sức ngày càng được ưa chuộng ở nhiều độ tuổi, các doanh nghiệp bán lẻ vàng bạc đã ngay lập tức ra nhiều bộ sưu tập từ ngọc trai, đá quý, vàng trang sức, đẩy mạnh bán hàng online.
Các doanh nghiệp cũng cho biết họ sẽ mở rộng các phân khúc giá khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách, từ vài trăm nghìn đến hàng chục triệu đồng. Họ kỳ vọng doanh thu ngày này sẽ tăng hai con số so cùng kỳ năm trước.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!