Các chủ cửa hàng ăn uống tại sân bay giải thích họ phải bán với giá cao hơn thực tế vì chi phí đầu tư thuê mặt bằng và nhân viên để vận hành cửa hàng 24 giờ/ngày tại các sân bay vô cùng tốn kém.
Cơ quan quản lý sân bay Thái Lan (AOT) đã thương lượng với các chủ cửa hàng cam kết không niêm yết giá cao hơn 20% so với giá mặt bằng chung thị trường.
Trước đó, Bộ Thương mại Thái Lan chịu trách nhiệm giám sát các cơ sở kinh doanh ăn uống tại sân bay đã ra mức phạt 140.000 Baht, tương đương gần 90 triệu đồng, nếu xảy ra tình trạng "chặt chém" và "hét" giá.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!