Trong đó đáng chú ý nhất trong đó là hãng sẽ thống nhất các ứng dụng riêng biệt ở các nước về cùng thương hiệu Gojek. Cụ thể hãng sẽ phát triển nền tảng Gojek chung, hoạt động tại tất cả các thị trường Đông Nam Á, thay cho các ứng dụng Get tại Thái Lan và GoViet ở Việt Nam.
GoViet sắp đổi thương hiệu thành Gojek Việt Nam
Trả lời báo Nikkei, đại diện Gojek cho biết hãng đã lên kế hoạch này từ nhiều tháng nhằm tăng cường trải nghiệm khách hàng trên toàn khu vực. Bước chuyển này được đưa ra trong bối cảnh cuộc cạnh tranh "siêu ứng dụng" đang tăng nhiệt tại Đông Nam Á. Hiện đối thủ lớn nhất của Gojek là Grab đang thành công với chiến lược thống nhất tương tự.
Theo ông Andrew Lee - Giám đốc các thị trường Quốc tế của Gojek, Việt Nam là thị trường nước ngoài đầu tiên ngoài Indonesia của Gojek. Do đó, Gojek cam kết sẽ tiếp tục thúc đẩy phát triển tăng trường. Đặc biệt, thông qua việc hợp nhất ứng dụng và thương hiệu tại các thị trường, Gojek sẽ có thể mang lại trải nghiệm tốt hơn nữa cho người dùng.
Gojek là tập đoàn công nghệ khu vực Đông Nam Á, một trong những đơn vị tiên phong của mô hình siêu ứng dụng (Super App) tích hợp, kết nối người dùng với hơn 2 triệu đối tác tài xế và 500.000 nhà hàng tại hơn 200 thành phố, ở 5 quốc gia Đông Nam Á.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!