Ảnh minh họa.
Cửa hàng của thương hiệu này nằm đối diện một trung tâm thương mại ở TP Hồ Chí Minh, nơi có sự góp mặt của các ông lớn như H&M, Zara…
Như vậy, chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt các tên tuổi thời trang nhanh toàn cầu đã đổ bộ vào thị trường Việt Nam. Theo nghiên cứu của Seedcom, quy mô ngành thời trang Việt Nam dự kiến sẽ đạt con số 7 tỷ USD vào năm 2023.
Sự xuất hiện liên tục của các thương hiệu này không chỉ cho thấy tiềm năng lớn của ngành bán lẻ thời trang Việt Nam, mà cuộc chạy đua cạnh tranh giành thị phần trong lĩnh vực này cũng đang nóng lên từng ngày.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!