Thương hiệu thời trang xa xỉ sử dụng hình tượng con lợn để hút khách Á Đông

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ bảy, ngày 02/02/2019 06:00 GMT+7

VTV.vn - Cận Tết, các thương hiệu thời trang xa xỉ quốc tế đồng loạt tung ra những mẫu sản phẩm, sử dụng hình tượng con lợn để thu hút khách hàng Á Đông.

Đồng hồ, móc treo chìa khóa, quần áo… đều xoay quanh hình ảnh con lợn. Các thương hiệu thời trang quốc tế đã nhanh chân tung ra những sản phẩm bắt mắt này ngay trước thềm năm mới Âm lịch tại nhiều nước Á Đông.

Mặc dù các thương hiệu xa xỉ đang trải qua thời gian khó khăn, thế nhưng, chỉ riêng dịp Tết Mậu Tuất, ước tính, các hãng đã thu về doanh thu kỷ lục 146 tỷ USD với những dòng sản phẩm in hình con giáp theo từng năm. Con số này dự kiến sẽ tiếp tục tăng hơn 10% mỗi năm.

Trung Quốc: Dịch vụ dọn nhà hút khách dịp Tết Trung Quốc: Dịch vụ dọn nhà hút khách dịp Tết

VTV.vn - Tết Kỷ Hợi đã cận kề, các dịch vụ dọn dẹp nhà cửa chuyên nghiệp được ưa chuộng nhất là ở các thành phố lớn của Trung Quốc.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước