Aeon Tạ Quang Bửu là Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị (TT BHTH & ST) thứ 8 của AEON Việt Nam tại Việt Nam, nằm trong Trung tâm thương mại Parc Mall (Quận 8, TP. Hồ Chí Minh) và là siêu thị đầu tiên nằm ngoài trung tâm mua sắm AEON. Địa điểm mua sắm này hướng tới các gia đình trẻ và thế hệ gen Z tại Quận 8 và khu vực xung quanh.
Thông tin trong buổi họp báo ngày 29/6, đại diện Aeon cho biết việc mở thêm trung tâm mua sắm mới tại TP Hồ Chí Minh nằm trong chiến lược mở rộng, đa dạng hóa mô hình kinh doanh để đáp ứng nhu cầu của người dân Việt Nam.
Ông Furusawa Yasuyuki, Thành viên Ban giám đốc Điều hành, Tập đoàn Aeon (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc Aeon Việt Nam chia sẻ: "Aeon sẽ tăng tốc phát triển mạng lưới và mở mới các địa điểm kinh doanh, từ đó gia tăng các "điểm chạm" với khách hàng. Thông qua việc mở rộng hệ thống kinh doanh, chúng tôi mong muốn không chỉ góp phần vào việc phát triển hạ tầng thương mại của Việt Nam mà còn thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm Việt Nam thông qua hệ thống phân phối và bán lẻ của Aeon".
Cụ thể về chiến lược mở rộng, ông Furusawa Yasuyuki cho biết: "Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các Trung tâm mua sắm quy mô lớn. Bên cạnh đó, để đáp ứng hành nhu cầu mua sắm thay đổi, ưu tiên sự tiện lợi của khách hàng sau đại dịch, chúng tôi sẽ phát triển đa dạng loại hình bán lẻ với quy mô khác nhau phù hợp với nhu cầu của cộng đồng địa phương và điều kiện thực tế của từng khu vực".
Trước đó, Aeon đã từng cho ra mắt các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị nằm trong TTTM của các đối tác hoặc các tòa nhà thuộc khu dân cư và nội đô thành phố như Aeon The Nine (Hà Nội), Aeon New City (Bình Dương), Aeon Nguyễn Văn Linh (TP Hồ Chí Minh).
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!