Nếu đem ra so sánh, trí tuệ nhân tạo của Alibaba có thể viết quảng cáo nhanh hơn tới 4.000 lần so với 1 giây chớp mắt của con người.
Các doanh nghiệp quảng cáo trên nền tảng Tmall, Taobao, Mei.com… của Alibaba có thể chèn một liên kết vào một trong các trang sản phẩm của họ và nhấn nút "sản xuất bản sao thông minh" để nhìn thấy các ý tưởng quảng cáo khác nhau.
Đây được cho là bước tiến trong lĩnh vực quảng cáo, khi dự báo quảng cáo sẽ là nguồn doanh thu quan trọng của Alibaba, chiếm tới 40% toàn bộ doanh thu quảng cáo di động Trung Quốc trong năm sau, tương đương hơn 20 tỷ USD. Mặc dù ưu việt là vậy, nhưng Alibaba vẫn khẳng định rằng chương trình máy tính sẽ không thể thay thế con người.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!