Sáng nay 28/10, thương hiệu thời trang Nhật Bản đã chính thức đón khách tại cửa hàng flagship mới ở Vincom Center Bà Triệu.
Một khu vực trong cửa hàng mới tại Vincom Bà Triệu
Cửa hàng mới có tổng diện tích bán hàng hơn 2.000m2. Tại đây, Uniqlo sẽ giới thiệu dòng sản phẩm dệt len Knit Collection với đầy đủ kiểu dáng và bảng màu đa dạng cho mùa thu đông, cùng loạt ưu đãi độc quyền kéo dài trong 7 ngày. Ngoài ra, hãng cũng mang đến dải sản phẩm LifeWear biểu tượng của thương hiệu như HeatTech, Ultra Light Down cùng phần trình diễn bộ sưu tập Utme! độc quyền.
Trong buổi họp báo giới thiệu cửa hàng, thương hiệu đến từ Nhật Bản cho hay, cửa hàng bán lẻ thứ 13 tại Việt Nam là một phần quan trọng trong kế hoạch thúc đẩy quá trình mở rộng của thương hiệu với hệ thống bán lẻ cùng cửa hàng trực tuyến chỉ sau chưa đầy 3 năm tại Việt Nam.
Những thiết kế Thu Đông mới được giới thiệu tại buổi họp báo ra mắt cửa hàng mới
"Tọa lạc tại một trong những khu mua sắm sôi động bậc nhất của Hà Nội, thu hút một lượng lớn khách hàng trong nước và khách du lịch quốc tế, cửa hàng mới tại Vincom Bà Triệu đại diện cho phong cách sống và tinh thần hiện đại của người dân Thủ đô, đồng thời dành sự tôn trọng sâu sắc cho truyền thống, văn hóa đương đại của Hà Nội", thông tin từ Uniqlo cho biết.
Trong 3 ngày khai trương, Uniqlo cũng cho ra mắt sớm UT Disney Mickey & Friends - bộ sưu tập mới được các fashionista Hà thành chờ đợi suốt thời gian qua.
Đồng thời, thương hiệu thời trang Nhật sẽ giới thiệu bộ sưu tập độc quyền mang đậm dấu ấn và sắc màu đặc trưng của 36 phố phường Hà Nội. Đây là sự kết hợp của Uniqlo cùng hoạ sĩ Nguyễn Bảo Việt trong dự án tôn vinh văn hóa Việt và đồng hành cùng tinh thần sáng tạo trẻ.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!