Uniqlo nhà bán lẻ quần áo toàn cầu của Nhật Bản, hôm nay đã thông báo về việc chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Theo đó, hãng này có kế hoạch khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại TP.HCM vào cuối năm 2019.
Sự kiện ra mắt tại Việt Nam đánh dấu bước phát triển mở rộng, tiếp cận mạnh mẽ thị trường Đông Nam Á của Uniqlo.
"Việc gia nhập thị trường Việt Nam đánh dấu cột mốc quan trọng đối với tất cả thành viên tại Uniqlo. Đông Nam Á từ lâu đã trở thành thị trường chủ lực, thúc đẩy sự tăng trưởng của công ty. Chúng tôi rất tin tưởng cũng như lạc quan khi có cơ hội gia nhập vào nền kinh tế và thị trường bán lẻ hấp dẫn này", ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Chủ tịch Tập đoàn và Giám đốc điều hành của Fast Retailing Co., Ltd., công ty sở hữu thương hiệu Uniqlo cho biết.
Sau cửa hàng đầu tiên, Uniqlo sẽ triển khai thêm nhiều cửa hàng khác tại TP.HCM. Sau đó, Uniqlo sẽ mở rộng sang các tỉnh thành khác.
Roger Federer đầu quân cho Uniqlo sau 20 năm gắn bó với Nike
Thời gian gần đây, Uniqlo đang ngày càng thể hiện tham vọng mở rộng thị trường của mình. Để thực hiện mục tiêu này mới đây, Uniqlo đã chi 300 triệu USD ký hợp đồng với huyền thoại quần vợt Roger Federer trong vòng 10 năm. Trước đó, Roger Federer là đại diện hình ảnh cho hãng Nike tại mảng kinh doanh quần vợt.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!