Đây là cơ hội quảng bá về Việt Nam với bạn bè thế giới.
Hội chợ triển lãm Leipzig diễn ra từ ngày 23/2 đến 3/3, được đánh giá là một trong những hội chợ uy tín và lớn nhất ở Đức, do đó sẽ là cơ hội tốt để thúc đẩy hơn nữa quảng bá hàng Việt đến bạn bè thế giới.
Tham dự hội chợ năm nay, có khoảng 1.000 đơn vị triển lãm đến từ 20 quốc gia tham gia. Là đối tác chính của hội chợ, gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam được bố trí toàn quyền sử dụng khu nhà kính - khu vực trung tâm nhất của hội chợ để trưng bày, giới thiệu, quảng bá về Việt Nam, coi đây là điểm nhấn chính của hội chợ. Hơn 40 doanh nghiệp Việt Nam mang đến triển lãm các sản phẩm thế mạnh như nông sản, hàng thủ công mỹ nghệ, văn hóa ẩm thực, âm nhạc, da giày…
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!