Thời trang không chỉ gói gọn ở một số đối tượng nào mà ngày nay, các bậc phụ huynh còn yêu thích khi các bé thiếu nhi có thể ý thức tự học hỏi sớm và cập nhật thẩm mỹ tốt. Thêm vào đó, nhiều thương hiệu quốc tế có thêm dòng sản phẩm hướng đến trẻ em hiện chiếm tỉ lệ 16% về doanh thu bán hàng, giữ tốc độ cực kỳ ổn định đối với thị trường thời trang toàn cầu. Vì thế, thị trường thời trang trẻ em cũng trở nên sôi động chẳng kém cạnh. Chương trình thời trang Junior Fashion Runway luôn luôn là một chiếc cầu nối hiệu quả mang đến nhiều bộ sưu tập với nhiều sự lựa chọn tốt nhất dành cho các bé thiếu nhi.
Bên cạnh đó, khi hợp tác cùng Trung tâm Little Champions, chương trình này không đơn thuần là một sân chơi giải trí, mà hơn thế nữa, đó còn là niềm vui, sự tự hào khi nhìn thấy được những tiến bộ, cách thay đổi của các em về ngành thời trang...
Ngoài ra, chương trình Junior Fashion Runway cũng tạo nhiều cơ hội lớn đối với ngành thời trang trong và ngoài nước, thúc đẩy quá trình kinh doanh của nhiều thương hiệu, nhiều sản phẩm được giới thiệu rộng rãi, cũng như tăng diện khách hàng nhiều hơn. Trong lần trở lại này, 5 thương hiệu hướng đến dòng thời trang dành cho trẻ em có tên tuổi ở thị trường Việt Nam và thị trường quốc tế đã quyết định đồng hành để giới thiệu nhiều bộ sưu tập phù hợp với không khí mùa lễ hội đang sắp đến.
Đại diện chương trình Junior Fashion Runway 5 chia sẻ: "Đây là một chương trình sẽ diễn ra thường niên, và tiêu chí của chúng tôi là tạo ra môi trường giáo dục chất lượng và tin cậy, sẽ tạo điều kiện đồng hành, hướng dẫn các bé hiểu biết thêm về tính thẩm mỹ trong nghệ thuật cao cấp lẫn thời trang. Bên cạnh đó, chương trình còn là một hành trang giúp các bé vượt qua sự e ngại, thiếu tự tin trong cách thể hiện bản thân để từ đó có thể bổ sung áp dụng vào đời sống thực tiễn".
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!