Một loạt sản phẩm ăn theo "KPop Demon Hunters" sắp "rút ví" người hâm mộ

Tiêu Trang Ngọc Bảo (Theo Variety)

22/10/2025 15:03 GMT+7

VTV.vn - Theo Variety, Netflix đã ký hợp đồng độc quyền với Mattel và Hasbro. Đồ chơi, búp bê, trò chơi và nhiều hơn nữa của "KPop Demon Hunters" sắp ra mắt.

(Ảnh: Netflix)

(Ảnh: Netflix)

Một loạt đồ chơi, đồ sưu tầm, thú nhồi bông, trò chơi và sản phẩm dựa trên bộ phim hoạt hình ca nhạc ăn khách của Netflix "KPop Demon Hunters" sẽ ra mắt vào năm sau. Netflix thông báo rằng Mattel và Hasbro, vốn là hai đối thủ cạnh tranh khốc liệt, đã được cấp phép làm đồ chơi "đồng bản quyền" toàn cầu cho "KPop Demon Hunters". Các sản phẩm của Mattel và Hasbro sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ bắt đầu từ mùa xuân năm 2026. 

Netflix cho biết loạt sản phẩm được cấp phép từ Mattel và Hasbro sẽ "cho phép người hâm mộ ở mọi lứa tuổi thưởng thức các nhân vật, âm nhạc và thế giới của bộ phim theo những cách mới mẻ và thú vị".

Mattel sẽ tiếp thị và phát triển một loạt sản phẩm chủ đề "KPop Demon Hunters" trên nhiều danh mục, bao gồm búp bê, mô hình hành động, phụ kiện, đồ sưu tầm, bộ đồ chơi và hợp tác với các thương hiệu đồng sở hữu, phân phối trên toàn thế giới. Để mang đến cho người hâm mộ cái nhìn đầu tiên, Mattel giới thiệu bộ ba búp bê thời trang Huntr/x, có thể đặt hàng trước từ ngày 12 tháng 11 trên Mattel Creations và các đơn hàng được giao vào năm 2026.

Trong khi đó, bộ sưu tập sản phẩm "KPop Demon Hunters" của Hasbro sẽ bao gồm các danh mục như thú nhồi bông đặc biệt, đồ điện tử dành cho trẻ em và đồ chơi nhập vai. Ngoài ra, Hasbro sẽ tạo ra các sản phẩm hợp tác giữa "KPop Demon Hunters" và các thương hiệu khác, bao gồm Hasbro Games, Wizards of the Coast, Nerf và Furby. Sản phẩm đầu tiên của Hasbro theo thỏa thuận này sẽ là trò chơi bài Monopoly Deal: KPop Demon Hunters, với các nhân vật và chủ đề từ bộ phim, có giá 12,99 USD và có thể đặt hàng trước trên Amazon, Target và Walmart bắt đầu từ 21 tháng 10 (theo giờ Mỹ) và giao hàng vào ngày 1 tháng 1 năm 2026.

Netflix và các đối tác đang nỗ lực tung ra nhiều sản phẩm liên quan đến "KPop Demon Hunters" hơn nữa sau khi bộ phim trở thành một cú hit đình đám trên nền tảng phát trực tuyến này. Sau khi ra mắt trên Netflix vào ngày 20 tháng 6, cả bộ phim và nhạc phim đều leo lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Theo Netflix, bộ phim hiện là bộ phim phổ biến nhất mọi thời đại trên Netflix, với hơn 325 triệu lượt xem trên toàn thế giới trong 91 ngày. Nhạc phim của bộ phim đã đứng đầu bảng xếp hạng 200 Album của Billboard và được phát trực tuyến 8,3 tỷ lần trên toàn cầu (và đĩa đơn "Golden" đã trở thành bản hit No. 1 lâu nhất của một nhóm nhạc nữ trên Billboard Hot 100 trong thế kỷ 21). Ngoài ra, cả năm nhân vật chính trong phim đều nằm trong top năm trang phục Halloween được tìm kiếm nhiều nhất trong năm nay, theo Netflix.

Tim Kilpin, chủ tịch phụ trách đồ chơi, cấp phép và giải trí của Hasbro, cho biết trong một tuyên bố: "KPop Demon Hunters là một hiện tượng văn hóa đại chúng mạnh mẽ với sức ảnh hưởng toàn cầu - một hiện tượng hoàn toàn phù hợp với danh mục các thương hiệu biểu tượng của chúng tôi và cam kết đổi mới của chúng tôi. Sự hợp tác với Netflix này cho phép chúng tôi đưa vũ trụ năng động của bộ phim vượt ra ngoài màn ảnh, mang đến cho người hâm mộ những cách thức mới mẻ và đắm chìm để tương tác thông qua trò chơi. Cùng nhau, chúng tôi đang xây dựng một dòng sản phẩm kết hợp giữa cốt truyện và cộng đồng người hâm mộ theo cách độc đáo của Hasbro".

"Tôn vinh những nhân vật đột phá là trung tâm của bộ phim, Mattel sẽ tận dụng chuyên môn về thiết kế, sáng tạo và tiếp thị đẳng cấp thế giới của chúng tôi để giới thiệu một loạt sản phẩm đa dạng thuộc các danh mục chính, mang đến niềm vui cho người hâm mộ trên toàn thế giới" - Roberto Stanichi, giám đốc thương hiệu toàn cầu của Mattel, cho biết trong một tuyên bố.

Sự quan tâm lớn dành cho "KPop Demon Hunters" đã khiến Netflix từ bỏ định kiến về việc phát hành phim tại rạp để phát hành bộ phim hoạt hình này trong hai ngày, với hình thức hát theo tại hơn 1.700 rạp chiếu phim ở Bắc Mỹ vào ngày 23 - 24 tháng 8. Bộ phim sẽ trở lại rạp chiếu vào dịp cuối tuần Halloween từ ngày 31 tháng 10 đến ngày 2 tháng 11 tại cả ba chuỗi rạp chiếu phim lớn của Mỹ, gômg AMC, Regal và Cinemark và tại một số rạp chiếu phim được chọn.

"KPop Demon Hunters" được sản xuất với sự hợp tác của Sony Pictures Animation. Hai công ty đang trong quá trình đàm phán về phần tiếp theo.

Một loạt sản phẩm ăn theo "KPop Demon Hunters" sắp "rút ví" người hâm mộ - Ảnh 1."KPop Demon Hunters" báo hiệu sự trỗi dậy của kỷ nguyên "Next K" vượt ra ngoài biên giới

VTV.vn - Cơn sốt toàn cầu xung quanh bộ phim "KPop Demon Hunters" vào thời điểm hiện tại đang thúc đẩy kỳ vọng về một kỷ nguyên "Next K" của Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.